แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ลูกชายตำรวจลวงสาว 17 ลูกตำรวจอีกคน ไปทำมิดีมิร้าย โดยหลอกว่าจะพาไปถ่ายแบบก่อนเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด

จากกรณีผู้เสียหายแจ้งจับ "ลูกรอง ผบก." อ้างพาไปถ่ายแบบ กลับเลี้ยวเข้าม่านรูด โดยได้แจ้งความกับทางสน. ตลิ่งชัน ซึ่งนักเรียนสาววัย 17 ปี "ลูก ร.ต.ต." ทนไม่ไหว พาพ่อขึ้นโรงพัก ลุยแจ้งตำรวจเอาผิด "ลูกรองผบก." หลังอุบายอ้างพาไปถ่ายแบบ สุดท้ายกลับเลี้ยวเข้าม่านรูด แถมปล่อยให้กลับบ้านเอง 

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ลูกชายตำรวจลวงสาว 17 ไปทำมิดีมิร้าย

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2564 ที่ สน.ตลิ่งชัน ร.ต.ต.เอก (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี พา น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าให้การเพิ่มเติมกับ ร.ต.อ.บัญญัติ ชนะสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน หลังจากที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อเวลา 16.23 น. วันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากบุตรสาวถูกลูกชายนายตำรวจระดับรอง ผบก. ล่วงละเมิดทางเพศ.น.ส.ไก่ ให้การว่า เริ่มรู้จักกับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ได้ราว 2-3 เดือน จากการทักแชทการสนทนาเข้ามาทางเฟซบุ๊กส่วนตัวลักษณะชู้สาวชวนไปกินอาหารญี่ปุ่น ซึ่งครั้งนั้นหลังจากกินเสร็จ นายเอ ส่อพฤติกรรมไม่ดีตั้งแต่แรก จึงเลิกคุยด้วยและไม่ได้ติดต่อกันอีก 

กระทั่งตนโพสต์ไปในอินสตาแกรมส่วนตัว (ไอจี) ว่าอยากถ่ายแบบ เพื่อมีอัลบั้มรูปเป็นของตัวเองให้คนเข้ามากดไลค์ กดแชร์ นายเอ จึงส่งข้อความทักเข้ามาเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 64 ว่ารับอาสาถ่ายภาพให้ และอ้างว่ามีกล้องชุดใหญ่สามารถถ่ายภาพให้ออกมาโดดเด่นได้กระทั่งมีนัดถ่ายแบบกันในวันที่ 17 ธ.ค. 64 หลังจากเลิกเรียน โดยนัดกันที่หน้าโรงเรียน และเมื่อถามถึงทะเบียนรถที่จะมารับ นายเอก็บอกทะเบียนรถมา 
 

 

เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายเอได้ขับรถเก๋งโตโยต้า คัมรี สีดำ มารับ และไม่มีที่หมายว่าจะไปถ่ายแบบที่ใด แถมยังไม่เห็นว่ามีชุดกล้องชุดใหญ่อย่างที่กล่าวอ้าง จากนั้น นายเอ ขับรถไปบนถนนราชพฤกษ์ แล้วเลี้ยวเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งเป็นม่านรูดย่านบางกรวย จ.นนทบุรี แล้วบอกว่าให้ตนใส่แมสก์ดีๆ เพราะไม่อยากให้เด็กรับรถรู้ว่าเป็นเด็กนักเรียน โดยพาเข้าพักที่ห้อง 210 จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับขืนใจ ตนพยายามดิ้นรนต่อสู้แต่ก็สู้แรงไม่ไหว จึงบอกไปว่ามีแฟนอยู่แล้ว แต่นายเอก็ไม่หยุด แถมยังไม่ใส่ถุงยางอนามัย ก่อนลงมือ

หลังจากสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ยังควักเงินมาให้ 500 บาท แล้วบอกว่าไม่ใช่ว่าเอาไปฟ้องตำรวจนะ จากนั้นได้ขับรถไปส่งที่ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และให้ตนกลับบ้านเอง

น.ส.ไก่ กล่าวด้วยว่า หลังจากที่คิดทบทวนอยู่ 2 วัน รู้สึกคับแค้นและเสียใจกับพฤติกรรมที่หยามเพศหญิงแบบนี้ จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้บิดาฟัง จากนั้นจึงพาเข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน ทำหนังสือส่งไปตรวจร่างกายที่วชิระพยาบาล เบื้องต้นพบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศจริง

ส่วนเรื่องทางคดีตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมดังกล่าว พบว่ามีรถเก๋งคันที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างเข้าไปที่โรงแรมจริงในช่วงเวลา 16.29 น. และได้สอบปากคำพนักงานต้อนรับที่เห็นพฤติกรรมของบุคคลรายนี้ไว้แล้ว จากนี้จะต้องรอสหวิชาชีพ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมสอบสวนผู้เสียหายอีกครั้ง รวมทั้งต้องรอผลตรวจร่างกาย ผลตรวจดีเอ็นเอ เพื่อมาประกอบสำนวน สำหรับออกหมายเรียกผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี โดยยืนยันไม่ว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเป็นลูกตำรวจระดับใด ใหญ่แค่ไหน แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้ข้อกฎหมายร่วมกัน

ล่าสุดวันที่ 22 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ลูกรองผู้บังคับการกระทำชำเรา เยาวชนอายุ 17 ปี ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ จึงนำตัวฝากขังแล้วช่วงสายวันนี้ พร้อมคัดค้านประกันตัว

 

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ลูกชายตำรวจลวงสาว 17 ไปทำมิดีมิร้าย

 

โดยพลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า หลังลูกชายของนายตำรวจระดับรองผู้บังคับการคนหนึ่ง สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ล่วงละเมิดเยาวชนหญิง อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ลูกสาวนายตำรวจเช่นเดียวกัน เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่า เป็นคนพาเยาวชนไปจริง แต่รายละเอียดไม่ขอเปิดเผย และขอให้การในชั้นศาล

 

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ลูกชายตำรวจลวงสาว 17 ไปทำมิดีมิร้าย

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา และพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร และเนื่องจาก เป็นการมามอบตัว โดยที่ตำรวจยังไม่ออกหมายจับ ตำรวจจึงไม่มีอำนาจควบคุมตัว หลังแจ้งข้อหาแล้วจึงปล่อยตัวไป และวันนี้ ได้นัดหมายผู้ต้องหาไปที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อขออำนาจศาลฝากขัง ซึ่งผู้ต้องหาสามารถใช้สิทธิยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลได้ แต่เบื้องต้น พนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก เป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวด้วยว่า หลังจากนี้ พนักงานสอบสวน จะรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งการสอบปากคำผู้เสียหาย ภาพจากกล้องวงจรปิด และผลการตรวจร่างกาย เพื่อนำมาประกอบสำนวน ส่งฟ้องต่ออัยการภายใน 6 เดือน รวมถึง จะสอบสวนขยายผลว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อนหรือไม่

 

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ลูกชายตำรวจลวงสาว 17 ไปทำมิดีมิร้าย

 

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ลูกชายตำรวจลวงสาว 17 ไปทำมิดีมิร้าย