"หญิงไก่" คัมแบ็ค หลอกตุ๋นอดีตครู สูบเงินและทรัพย์สินไป 15 ล้าน โดยหญิงไก่ทำทีเข้ามาตีสนิท ขอเป็นลูกบุญธรรม และอาสาจะเข้ามาช่วยดูแลตนเองจนไว้ใจ

"หญิงไก่" คัมแบ็ค หลอกตุ๋นอดีตครู สูบเงินและทรัพย์สินไป 15 ล้าน เจ้าตัวโร่แจ้งความ เผยหญิงไก่เข้ามาตีสนิทและขอเป็นลูกบุญธรรมเพื่อดูแล

 

วันพุธที่ 22 มิ.ย.65 เวลา 13.30 น. ที่กองปราบปราม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา น.ส.ญาดาภา ลักษณัย อายุ 79 ปี (อายุจริง 81 ปี) อดีตอาจารย์โรงเรียนสวนกุหลาบ ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม  กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  เพื่อแจ้งความดำเนินคดี  หลังถูก หญิงไก่ อดีตผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง และคดีฉ้อโกง เมื่อหลายปีก่อน หลังพ้นโทษเมื่อปี 2564 ได้กลับมาใช้กลอุบายหลอกลวงเอาเงินสดและทรัพย์สินอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาทของผู้เสียหายไป

 

"หญิงไก่" คัมแบ็ค หลอกตุ๋นอดีตครู สูบเงินและทรัพย์สินไป 15 ล้าน

ด้านผู้เสียหายเผยว่า หญิงไก่ หลอกเอาทรัพย์สินไปขายและจำนองมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยหญิงไก่ทำทีเข้ามาตีสนิท ขอเป็นลูกบุญธรรม และอาสาจะเข้ามาช่วยดูแลตนเอง เนื่องจากแก่ชรา มีปัญหาด้านสุขภาพ สายตาไม่ดี เคลื่อนไหวหรือเดินไม่ค่อยสะดวก ต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุงร่าง จนตนเองตายใจหลงเชื่อยอมให้เข้ามาใกล้ชิด  จากนั้นหญิงไก่ก็จะใช้กลอุบายต่างๆนาๆ สร้างเรื่องราวให้ดูน่าสงสาร หลอกเอาเงิน ทองคำ และทรัพย์สินต่างๆจากตนหลายครั้ง รวมถึงหลอกเอาที่ดิน อพาร์ทเม้นท์ ไปขายไปจำนองกับนายทุน ซึ่งตนไม่เคยรับรู้ จนปัจจุบันไม่มีเงินพอใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน บ้านพักที่เป็นตึก 4 ชั้น ก็กำลังจะถูกนายทุนยึด เนื่องจากขาดส่งดอกเบี้ยและไม่มีเงินไปไถ่ถอน ไม่มีแม้แต่เงินจะไปชำระค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา ซึ่งค้างชำระไว้หลายเดือน 

 

"หญิงไก่" คัมแบ็ค หลอกตุ๋นอดีตครู สูบเงินและทรัพย์สินไป 15 ล้าน

 

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้หลายพื้นที่ แต่เนื่องจากติดขัดในเรื่องสุขภาพเดินทางไปมาลำบาก  จึงเข้าร้องเรียนผู้ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ช่วยรับดำเนินการเกี่ยวกับคดีและรวบรวมคดีที่ผู้เสียหายไปแจ้งไว้ในหลายพื้นที่เป็นคดีเดียว โดยก่อนหน้านี้ผู้เสียหาย ได้ไปร้องคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และการตำรวจ วุฒิสภาไว้แล้วเช่นกัน 

 

"หญิงไก่" คัมแบ็ค หลอกตุ๋นอดีตครู สูบเงินและทรัพย์สินไป 15 ล้าน

 

"หญิงไก่" คัมแบ็ค หลอกตุ๋นอดีตครู สูบเงินและทรัพย์สินไป 15 ล้าน