หมอเรียกดูใจด่วน เหยื่อกระสุน "มอส คลองขวาง" ทรุดหนักแล้ว แม่ใจแทบสลาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจ่อเปลี่ยนข้อหาเป็นร่วมกันฆ่า

ความคืบหน้ากรณีรวบ มอส คลองขวาง พร้อมลูกน้องที่ก่อเหตุใช้ปืนบุกยิง 16 นัดกลางงานแต่ง ส่งผลให้ นายธนพล อนุสรณ์ชัยเจริญ หรือ "บุ๊ค" อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดอาการทรุด หมอเรียกดูใจด่วน เหยื่อกระสุน "มอส คลองขวาง" ทรุดหนักแล้ว แม่ใจแทบสลาย

เวลา 15.00 น. วันที่ 15 ส.ค. น.ส.ฐิติรัตน์ อนุสรณ์ชัยเจริญ อายุ 56 ปี แม่ของนายธนพล อนุสรณ์ชัยเจริญ หรือ "บุ๊ค" อายุ 28 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เดินทางมาที่ สน.หนองค้างพลู เพื่อจะมาเซ็นเอกสารทางคดี โดยแม่ของนายบุ๊ค เปิดเผยว่า ล่าสุด อาการของลูกทรุดลงมาก โรงพยาบาลแจ้งว่า ระบบภายในเริ่มไม่ตอบสนอง ความดันไม่คงที่ ซึ่งหมอบอกว่า ไม่มีความหวังแล้ว ซึ่งหมอก็บอกตั้งแต่แรกว่าไม่มีหวัง แต่แม่ยังยื้อลูกอยู่ จริงๆ แล้ววันนี้ หมอจะให้แม่เซ็นเอกสารยินยอมให้หยุดเพิ่มยาตั้งแต่เช้า แต่แม่ยังติดเดินเรื่องเอกสาร ยังเข้าไปหาลูกไม่ได้ เลยบอกให้หมอยื้อลูกไว้ก่อน ซึ่งที่ยังยื้อไว้ ส่วนหนึ่งเพราะยังทำใจไม่ได้ และยังหวังว่าอาจจะมีปาฏิหาริย์

 

หมอเรียกดูใจด่วน เหยื่อกระสุน "มอส คลองขวาง" ทรุดหนักแล้ว แม่ใจแทบสลาย

 

ส่วนกับผู้ต้องหาคือ มอส คลองขวาง ยังไม่มีโอกาสได้เจอหน้ากัน แต่ตนอยากถามว่า ทำลงไปได้ยังไงกับชีวิตคนหนึ่งคน หากเป็นพ่อแม่ตัวเองจะเป็นยังไง แล้วต่อจากนี้ใครจะดูแลแม่ เพราะแม่มีลูกคนเดียว ใครจะรับผิดชอบได้ ส่วนที่ผู้ต้องหาอ้างว่า ทนไม่ไหวที่ถูกลูกตนเอาปืนไปขู่ก่อน ตนมองว่า เป็นเพียงแค่คำพูดของผู้ต้องหา เพราะลูกตน ไมมีสิทธิที่จะลุกขึ้นมาพูดโต้แย้งอะไรแล้ว ทุกคนต้องเอาตัวรอด และแม่ไม่เชื่อว่าลูกจะทำแบบนั้นจริง ลูกจะโทรหา วิดีโอคอลหาตลอดทุกวัน ก็เห็นว่าลูกทำงานตลอด

โดยหลังจับกุมผู้ต้องหาได้ ตนก็รู้สึกโล่งใจขึ้น และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้แม่มองไม่เห็นอนาคตไปหมดเลยถ้าต้องเสียลูกไป ทั้งนี้ ใจจริงๆ ตอนที่ตำรวจไปจับผู้ต้องหา ตนแอบคิดว่าอยากให้ผู้ต้องหาสู้ตำรวจ ตำรวจจะได้วิสามัญ ให้ตายตกไปตามกัน เพราะตนไม่อยากให้ผู้ต้องหาได้พ้นโทษออกมาเลย ไม่รู้ว่าจะได้รับโทษติดคุกกี่ปี ต่อให้ติดคุกตลอดชีวิต สุดท้ายก็ต้องมีการลดโทษ 

 

หมอเรียกดูใจด่วน เหยื่อกระสุน "มอส คลองขวาง" ทรุดหนักแล้ว แม่ใจแทบสลาย

 

โดยภายหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ ทางโรงพยาบาลได้โทรศัพท์เข้ามาหาคุณแม่ของนายบุ๊ค และแจ้งว่า คนไข้วัดความดันไม่ขึ้นแล้ว น่าจะไม่ไหวแล้ว ให้คุณแม่รีบไปโรงพยาบาลด่วน คุณแม่จึงรีบออกจาก สน.หนองค้างพลู ไปทันที ขณะที่กลุ่มเพื่อนๆ ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ทั้งหมด ก็ได้เดินทางมาที่โรงพักอีกครั้ง เพื่อให้การเพิ่มเติมตามนัดหมาย หาทางพนักงานสอบสวนเกรงว่า จะมีการปะทะกับทางกลุ่มญาติพี่น้องของผู้ต้องหา จึงให้เดินทางกลับไป ดูอาการผู้ได้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลก่อน จากนั้นฉันนัดหมายเข้ามาให้ปากคำอีกครั้งในวันต่อไป

 

หมอเรียกดูใจด่วน เหยื่อกระสุน "มอส คลองขวาง" ทรุดหนักแล้ว แม่ใจแทบสลาย

ทั้งนี้หากในวันนี้ นายธนพล อนุสรณ์ชัยเจริญ หรือ "บุ๊ค" อายุ 28 ปี เสียชีวิตลงที่ห้องไอซียู รพ.วิชัยเวช ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีก็จะแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าฯ เพิ่มเติมกับ นายมีน พีระสิงห์ หรือ "มอส คลองขวาง" อายุ 25 ปี และ นายกฤษฎา หรือ "ฟลุ๊ค" จิตนิยม อายุ 22 ปี ลูกสมุนคนสนิท ก่อนนำตัวทั้งคู่ไปฝากขังที่ศาลต่อไป

 

หมอเรียกดูใจด่วน เหยื่อกระสุน "มอส คลองขวาง" ทรุดหนักแล้ว แม่ใจแทบสลาย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline