เสี่ยใหญ่ รัวลูกซองใส่นักเรียนดับ 3 ราย จับได้พ่นคำสารภาพทำร้ายจิตใจพ่อแม่

สะเทือนขวัญ เสี่ยใหญ่ รัวลูกซองใส่นักเรียนเสียชีวิต 3 ราย ตำรวจจับได้ ก่อนพ่นคำสารภาพทำร้ายจิตใจพ่อแม่ผู้เสียชีวิต

เสี่ยใหญ่ รัวลูกซองใส่นักเรียนดับ 3 ราย จับได้พ่นคำสารภาพทำร้ายจิตใจพ่อแม่ กลายเป็นเหตุสุดสะเทือนขวัญอย่างมาก สืบเนื่องจากกรณีที่มีรายงานว่า คนร้ายใช้ปืนยิงเด็กนักเรียนอายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ เสียชีวิต 3 ศพ เป็นชาย 1 คน และหญิง 2 คน ระหว่างนั่งรถจักรยานยนต์จะไปนอนบ้านเพื่อน เหตุเกิดกลางดึกคืนที่ผ่านมา บนถนน ซึ่งพบ รถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน กับชิ้นส่วนรถเก๋งตกอยู่ในที่เกิดเหตุ
 

ความคืบหน้าล่าสุดรายงานว่า ตำรวจ.สภ.เขาพนม ร่วมกับตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ และชุดหน่วยสวาท ภ.จว.กระบี่ นำกำลังจำนวนกว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมที่บ้านหลังหนึ่งในท้องที่ ม.9 ต.พรุเตียว ซึ่งเป็นร้านเปลี่ยนยางและล้อแมครถยนต์ ริมถนนสายเขาพนม ทุ่งใหญ่ หลังตำรวจสืบทราบว่า คนลงมือน่าจะเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว

 


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงนั้นได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ BMW สีดำ รุ่น 525 I ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในโรงจอดรถข้างร้าน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และที่กระจกหน้าฝั่งคนขับ มีรอยแตกจากการกระแทก จึงได้เรียกเจ้าของร้าน ซึ่งทราบชื่อคือ นายธีรศักดิ์ หรือ "เสี่ยต้อย" อายุ 42 ปี แต่นายธีรศักดิ์ ไม่ยอมเปิด 

 


จึงได้ให้พ่อแม่ของนายธีรศักดิ์ มาร่วมเจรจา จนผ่านไปนานประมาณ 1 ชม. นายธีรศักดิ์ ก็เปิดประตูออกมาแง้มดู 1 ครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ ที่ปิดล้อมอยู่ ได้วิ่งเข้าไปเพื่อจับกุมตัว ทางนายธีรศักดิ์ ก็ได้วิ่งไปทางประตูด้านข้าง ในมือถือปืนขนาด .357 แต่เมื่อเห็นพ่อ ยืนอยู่ข้าง ตร. นายธีรศักดิ์ก็ยอมโยนอาวุธปืนทันที 

ยิงนักเรียนเสียชีวิต 3 ราย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นในห้องนอน พบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืน .357 กระจายอยู่ตามพื้นในห้องและตามลานในร้าน ซึ่งถูกยิงไปตามผนังของร้านเป็นรูจำนวนมาก


จากการสอบถามนายธีรศักดิ์ ในเบื้องต้นให้การวกวน แต่ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามา 2 เม็ด จากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าวจากบ้านของภรรยาที่ ต.เขาดิน มุ่งหน้ากลับบ้านมาเพียงคนเดียว มาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ เมื่อเห็นว่ารถชน ก็เลยจอดแล้วใช้ปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มนักเรียนที่เสียชีวิต ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ส่วนรถที่ติดไฟนั้น เกิดไฟติดขณะที่ชนกัน ไม่ได้เผา ทางตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดี


อย่างไรก็ตาม ด้านนางประเสริฐ อายุ 69 ปี แม่ของนายธีรศักดิ์ บอกว่า ลูกชายตนเองติดยาบ้ามานานแล้ว เคยส่งไปบำบัดแต่เมื่อกลับมาก็ยังเสพยาตลอด ที่ผ่านมามีภรรยาและลูกอยู่ที่ ต.เขาดิน ส่วนตัวลูกชายก็จะกลับมานอนที่ร้านนี้ ไม่คิดว่าจะไปก่อเหตุฆ่าคนถึง 3 คน แม่ของนายธีรศักดิ์ บอกด้วยว่า เมื่อหลายปีก่อน ลูกชายเคยต้องโทษในคดีฆ่าคนตายในท้องที่ อ.เหนือคลอง และศาลฏีกาได้ตัดสินยกฟ้อง ก็ไม่คิดว่าลูกจะมาก่อเหตุแบบนี้


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline