หลักฐานใหม่ "คดีน้องโชค" วงจรปิดแฉพฤติกรรมชัดพร้อมยิง

หลักฐานใหม่ "คดีน้องโชค" วงจรปิดแฉพฤติกรรมชัดพร้อมยิง ทางผู้กำกับ บอกว่า เห็นด้วยว่า ย่อมเล็งเห็นผล อาจจะต้องมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม

วันที่ 26 ก.ย. 2565 มีการเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดคดีน้องโชค เด็กม.3 โดนปืนลั่นใส่เสียชีวิตคาห้องคอมพิวเตอร์โรงเรียนวัดลาดปลาดุก แม้จะมีการแจ้งข้อหากับเพื่อนร่วมชั้นที่พกปืนมาและอ้างว่าทำปืนลั่นใส่น้องโชคไปแล้วนั้น ทางครอบครัวก็ยังข้องใจสาเหตุที่แท้จริงและไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ
 

หลักฐานใหม่ "คดีน้องโชค" วงจรปิดแฉพฤติกรรมชัดพร้อมยิง

 

ล่าสุดพบหลักฐานใหม่ "คดีน้องโชค" วงจรปิดแฉพฤติกรรมชัดพร้อมยิง โดยนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา พร้อม น.ส.ปวีณา งามสุด แม่น้องโชค และครอบครัว เดินทางไปที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อดูคลิปจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียน ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้บังคับการการจังหวัดนนทบุรี และ ผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง ได้เปิดคลิปให้ครอบครัวได้ตรวจสอบ แต่ห้วงเวลาหายไป 1 ชั่วโมง 30 นาที เป็นช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ ซึ่งญาติและทนายข้องใจมากว่าหายไปไหน และทำไมถึงได้หายไป

โดยทนายให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตนให้เปอร์เซ็นต์แค่ 50% อย่างที่เรียนให้ทราบ เบื้องต้นขอดู 1 ชั่วโมง 30 นาที จาก 1 ชั่วโมง 30 นาที วันนี้เราได้ดูแค่ 10 นาที อีก 1 ชั่วโมง 20 นาทีหายไป 1 ชั่วโมงก็คือในห้องเรียน ไม่มีวงจรปิด ไม่ติดใจ จากโรงอาหารมาถึงห้องเรียน 10 นาที จากห้องหน้าที่พลเมืองไปถึงห้องคอมพิวเตอร์ อีก 10 นาที รวมเป็น 20 นาที 20 นาทีดังกล่าว ต้องเห็นกล้องวงจรปิด 2 คนนี้ที่อยู่ด้วยกัน ก็มีความสงสัยอยู่ว่า ปิดบังทำไม ตรงนี้เป็นช่วงสำคัญ เป็นเวลากระชั้นชิดที่สุด ก่อนเกิดเหตุ ด้วยพฤติกรรมที่เห็นจากหน้าห้อง คอมพิวเตอร์ ยิ่งสงสัยว่า น้องคู่กรณี ใช้มือขวาถือปืน จะเชื่อว่า ปืนสะบัดค่อนข้างจะไม่ใช่ เพราะทุกคนในห้องเห็นภาพเดียวกันว่า "น้องคู่กรณีใช้มือขวาถือปืน ขึ้นลำไว้แล้ว ถ้ามีการเหนี่ยวไกปืน ก็จะมีกระสุนออกมาทันที"

 

หลักฐานใหม่ "คดีน้องโชค" วงจรปิดแฉพฤติกรรมชัดพร้อมยิง

 

เบื้องต้น น่าจะเป็นการเล็งเห็นผล และทางผู้กำกับ บอกว่า เห็นด้วยว่า ย่อมเล็งเห็นผล อาจจะต้องมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม เพราะการที่ขึ้นลำปืนไว้ คือพร้อมใช้เหนี่ยวไก เมื่อไหร่ กระสุนกระออกลำกล้องทันที เบื้องต้นตั้งเป็นอุบัติเหตุไว้ก่อน แต่ตนชี้ชัดแล้วว่า ทางพนักงานสอบสวน ต้องแจ้งข้อหาย่อมเล็งเห็นผล หลังจากนี้คุณแม่จะประสานไปยังโรงเรียนว่ามีหลักฐานเพียงเท่านี้จริงหรือไม่

 

หลักฐานใหม่ "คดีน้องโชค" วงจรปิดแฉพฤติกรรมชัดพร้อมยิง

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline