พิกัดล่าสุด อดีตตร.คลั่งกราดยิงหนองบัวลําภู เบื้องต้นเสียชีวิตเกิน 30 ราย

พิกัดล่าสุด อดีตตำรวจคลั่งกราดยิง ศูนย์พัฒนาฯ อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลําภู เบื้องต้นผู้เสียชีวิตทะลุ 30 ราย

พิกัดล่าสุด อดีตตร.คลั่งกราดยิงหนองบัวลําภู เบื้องต้นเสียชีวิตเกิน 30 ราย อีกหนึ่งเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ เนื่องจากมีรายงาน เหตุกราดยิงหนองบัวลําภู ซึ่งตามรายงานระบุว่า วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 12.50 น. โดยประมาณ เกิดเหตุคนร้ายคลั่งใช้อาวุธปืนและมีดทำร้ายครูและนักเรียนภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ทราบชื่อผู้ก่อเหตุว่า ส.ต.ท.ปัญญา คำราบ เป็นอดีตตำรวจ สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู

 

พิกัดล่าสุด อดีตตำรวจคลั่งกราดยิง ศูนย์พัฒนาฯ หนองบัวลําภู เบื้องต้นผู้เสียชีวิตทะลุ 30 ราย

คนร้ายเข้าไปก่อเหตุกราดยิง ในศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์ ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง  จ.หนองบัวลำภู มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่ เบื้องต้นรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บแล้ว 32 ราย ขณะนี้คนร้ายหลบหนี ขับโตโยต้าทะเบียน 6499 เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่า แจ้งประชาสัมพันธ์ ประชาชนในพื้นที่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู และบริเวณใกล้เคียง เร่งหาสถานที่หลบภัย ตอนนี้คนร้ายคลั่งกราดยิงไม่เลือกหน้า ยังคงตระเวนก่อเหตุ⁣

 

 

นอกจากนี้ตามรายงานล่าสุดพบว่า เจอพิกัดของคนร้ายแล้ว ซึ่งพบว่าตอนนี้ ส.ต.ท.ปัญญา อดีตตำรวจ กราดยิงหนองบัวลําภู ตอนนี้อยู่บริเวณตลาดสดหนองด่าน จึงขออยากเตือนประชาชนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงทุกคนที่อยู่บริเวณนี้อย่าออกไปไหน และขอล็อกบ้านไว้ดีๆ รอฟังกล่าวเรื่องความปลอดภัยจนกว่าจับตัวคนร้ายได้ 


อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่สะเทือนขวัญและสะเทือนใจประชาชนอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่ในโลกออนไลน์ร้องขอให้วิสามัญคนร้ายในทันที

พิกัดล่าสุด อดีตตำรวจคลั่งกราดยิง ศูนย์พัฒนาฯ หนองบัวลําภู เบื้องต้นผู้เสียชีวิตทะลุ 30 ราย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline