เปิดสาเหตุ จ่าคลั่งกราดยิง 2 ศพ จากแหล่งข่าวที่เป็นตำรวจ

ภรรยาพร้อมบุตรชายและบุตาสาว จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิม มือปืนกราดยิง 2 ศพ นำเอกสารการรักษาของแพทย์ มาที่ สน. ด้านแหล่งข่าวเผยเหตุกราดยิง

ภรรยาพร้อมบุตรชายและบุตาสาวของ จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิม เสมียน วทบ. กรมยุทธศึกษาทหารบก มือปืนกราดยิง 2 ศพเมื่อช่วงเข้าที่ผ่านมา ได้เดินทางมายังสน.ดุสิต โดยบุตรชายได้นำเอกสารการรักษาของแพทย์ ซึ่งหน้าแฟ้มเขียนว่า ตารางหมอนัด วิ่งลงจากแท็กซี่ขึ้นไปยังบริเวณชั้น 3 ของ สน. อย่างเร่งรีบ 

เปิดสาเหตุ จ่าคลั่งกราดยิง 2 ศพ จากแหล่งข่าวที่เป็นตำรวจ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวจากแหล่งข่าวซึ่งเป็นตำรวจ ระบุว่า สาเหตุที่ จ.ส.อ.ยงยุทธ กราดยิงเพื่อนร่วมงานนั้น มาจากปัญหาความขัดแย้งภายในที่เกิดขึ้นมานานแล้ว และอีกหลายสาเหตุ ประกอบกับ จ.ส.อ.ยงยุทธ มีปัญหาสมองได้รับกระทบกระเทือน จากอุบัติเหตุในระหว่างเดินทางไปฝึกอบรมหลักสูตรเลื่อนขั้นของกองทัพ 

นอกจากนี้ ยังมีบางกระแสระบุว่า มีภาวะความเครียดจนส่งผลกระทบต่อจิตใจ ของ จ.ส.อ.ยงยุทธอย่างหนัก จากกรณีถูกเสนอชื่อย้ายออกจากหน่วย 

 

จนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงในการสอบปากคำ จ.ส.อ.ยงยุทธ แต่ยังไม่แล้วเสร็จ โดยมีนายทหารพระธรรมนูญ รวมถึงผู้บังบัญชาระดับสูงของกองทัพบกและสายบังคับบัญชาของผู้ต้องหา ร่วมสอบปากคำในครั้งนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม หากการสอบปากคำแล้วเสร็จทันในช่วงเย็นวันนี้ เจ้าหน้าที่อาจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลทหารย่านสนามหลวงในวันนี้เลย

เปิดสาเหตุ จ่าคลั่งกราดยิง 2 ศพ จากแหล่งข่าวที่เป็นตำรวจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline