พบร่างเมีย ด.ต.มือปืนก่อเหตุยิงถล่มบ้านพ่อตา - เปิดผลชันสูตรร่างลูกชาย

ด่วน! พบร่างเมีย ด.ต.มือปืน เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ศพ หลังก่อเหตุยิงถล่มบ้านพ่อตา สะเทือนใจเปิดผลชันสูตรร่างลูกชายเบื้องต้น

สืบเนื่องจากกรณีสะเทือนขวัญ คนร้ายใช้อาวุธสงครามแบบ M16 บุกเข้าไปที่บ้าน ม.8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี แล้วเกิดการดวลปืนกัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ ทราบชื่อรายแรกคือ นายธรรมรงค์ นิลนิยม อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน รายที่ 2 นางนิลทิพย์ ปาลคะเชนทร์ อายุ 48 ปี เป็นภรรยาของ นายธรรมรงค์ 

 

 

รายที่3 คือ นายพรศักดิ์ เพชรชู อายุ 58 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 และรายที่ 4 คือ ธรรมรัตน์ หรือ วัฒน์ วิเชียร เป็นหนึ่งในกลุ่มของคนร้าย กระทั่งเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 เม.ย.66 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รับแจ้งเหตุพบศพภายในรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ ซึ่งเป็นรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุ จอดอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ในลานวัดไกรสรเขตราราม ม.4 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขยายผลคดี และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8

 

ส่วนผู้เสียชีวิตภายในรถเป็นชาย 1 ราย อยู่ที่เบาะข้างคนขับ เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายบาส หรือ นายอรรถพล วิเชียร อายุประมาณ 25 ปี เป็นลูกชายของ ด.ต.อรรถพร วิเชียร อายุ 44 ปี คนร้ายที่ร่วมกับพวกใช้อาวุธสงครามM16 ยิงดวลปืนกับฝ่ายนายธรรมรงค์ เป็นพ่อตาของ ด.ต.อรรถพร จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ราย หลังก่อเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวหลบหนี และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามคนร้ายจนมาเจอรถมาจอดอยู่ภายในวัด

พบร่างเมีย ด.ต.มือปืน หลังผัวก่อเหตุยิงถล่มบ้านพ่อตา สะเทือนใจเปิดผลชันสูตรร่างลูกชาย

 


ตามรายงานจากเจ้าหน้าที่ทราบว่า ด.ต.อรรถพร ได้โทรไปหาพี่ชายที่บวชเป็นพระว่าลูกชายถูกยิงตาย ก่อนนำรถมาจอดที่วัดดังกล่าว จากการชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ เข้าที่ศีรษะด้านขวากระสุนทะลุออกทางด้านซ้าย หนึ่งนัด เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรต่อที่ รพ.สุราษฎร์ธานี

 

ทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัว ด.ต.อรรถพร วิเชียร และนายมานพ ว่างงาน 2ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ยังหลบหนีอยู่ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนอาวุธปืนไม่สามารถอนุญาตได้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร"

 


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 เม.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาว ถูกยิงเสียชีวิตในรีสอร์ท ตรวจสอบเบื้องต้นคือ น.ส.พนิดา นิลนิยม ลูกสาว นายธรรมรงค์ นิลนิยม หรือ ผู้ใหญ่รงค์  และเป็นภรรยา ของ ด.ต.อรรถพร ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

พบร่างเมีย ด.ต.มือปืน หลังผัวก่อเหตุยิงถล่มบ้านพ่อตา สะเทือนใจเปิดผลชันสูตรร่างลูกชาย