ทนาย "น้ำเพชร"เพชรลดา เผยล่าสุดน้ำเพชร ยังไม่ได้รับสารภาพ ด้านเรื่องการยื่นขอประกันตัว ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุย


   กรณีตำรวจบุกจับกุมตัว  "น้ำเพชร"เพชรลดา แสงสกุล  ายุ 24 ปี อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี  และ นายศุภพล ฮาลมัน หรือบอส อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มชาวไทย ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้  โดยจับได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ พร้อมของกลางรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW ไม่ทราบรุ่น 1 คัน โดยทั้ง2และพวกอีก4ราย ได้วางแผนลักพาตัว​รีดทรัพย์​แฟนหนุ่ม​จีนเทา ได้เงินไปกว่า 3 ล้านบาท 

  ความคืบหน้าวันที่ 18 เม.ย.66  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เบิกตัว4ผู้ต้องหา คือ นายโจ หรือนายธนายุทธ พลนาคู , นายจูน หรือนายณัฐพงษ์ ฆ้องคำ และนายกาย (บอส) หรือนายศุภพล ฮาลมัน และ น.ส.ตา หรือ น.ส.สริตา ดอนม่วง  ไปสอบปากคำ 

ทนายความ ยันชัด "น้ำเพชร"ยังไม่ได้รับสารภาพคดีอุ้มรีดเงินหนุ่มจีน

  ส่วน น.ส.น้ำเพชร  ซึ่งเป็นต้นเรื่องสำคัญของคดีนี้ พนักงานสอบสวนยังไม่ได้เบิกตัวออกมาสอบปากคำแต่อย่างใด ซึ่งพนักงานสอบสวนระยุว่า จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คนให้แล้วเสร็จก่อน จึงจะเบิกตัว น.ส.น้ำเพชรมาสอบปากคำต่อไป คาดว่าใช้เวลาสอบปากคำผู้ต้องหา 4 คนก่อนหน้าไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง 

ทนายความ ยันชัด "น้ำเพชร"ยังไม่ได้รับสารภาพคดีอุ้มรีดเงินหนุ่มจีน

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เบิกตัวเข้าห้องพนักงานสอบสวน สื่อมวลชนพยายามสอบถามนายกายหรือบอส ซึ่งถือว่าเป็นหัวโจกสำคัญของคดีนี้ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่นายกายไม่ได้โต้ตอบแต่อย่างใด โดยมีสีหน้านิ่งเฉย ก่อนเดินเข้าห้องพนักงานสอบสวนไป


คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.15 น. ทนายความของ น้ำเพชร น.ส.เพชรลดา แสงสกุล เดินทางเข้าเยี่ยมน้ำเพชรพร้อมทีมทนายความและเพื่อนรุ่นพี่ น.ส.น้ำเพชร ในห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.ลุมพินี ซึ่งใช้เวลาเยี่ยมประมาณ 10 นาที 

ทนายความ ยันชัด "น้ำเพชร"ยังไม่ได้รับสารภาพคดีอุ้มรีดเงินหนุ่มจีน

ต่อมาเวลา  ทนายความของน้ำเพชร ได้ออกมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหา ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการเยี่ยมน้ำเพชรว่า สภาพจิตใจและกำลังใจของน้ำเพชรยังคงดี กินได้นอนหลับไม่มีความเครียด ที่มาวันนี้จึงเป็นการมาให้กำลังใจน้ำเพชรมากกว่า ส่วนของคดีความขอเป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงานก่อน ซึ่งทางตัวน้ำเพชรเองก็ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องอะไรในคดีนี้ โดยทางทีมทนายความก็เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานต่อสู้คดีก่อน 

ทนายความ ยันชัด "น้ำเพชร"ยังไม่ได้รับสารภาพคดีอุ้มรีดเงินหนุ่มจีน

นอกจากนี้จากที่มีข่าวไปก่อนหน้าว่าน้ำเพชรให้การรับสารภาพนั้น ยังไม่เป็นความจริง แต่กล่าวอะไรเกี่ยวกับคดีได้ไม่มาก ขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนก่อน ส่วนเรื่องการยื่นขอประกันตัวขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยแต่อย่างใด