พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี "แอม" ยอมรับสารภาพแล้ว 2 ข้อหา แต่ยังปากแข็งปมสำคัญ

พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รองผกก.สอบสวน สภ.สวนผึ้ง อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ยอมรับสารภาพแล้ว2ข้อหา แต่ยังปากแข็งปมสำคัญ เตรียมคุมตัวฝากขัง

ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับคดี "แอม ไซยาไนด์" หลังจากที่ ได้มีการออกหมายจับ พร้อมคุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รองผกก.สอบสวน สภ.สวนผึ้ง อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ มาสอบปากคำที่สโมสรตำรวจ  

  พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี แอม ยอมรับสารภาพแล้ว 2 ข้อหา แต่ยังปากแข็งปมสำคัญ

ซึ่งตำรวจได้ สืบพบหลักฐานว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ หรือ รองอ๊อฟ เดินทางไปรับแอม และขับรถสีขาว ของนายแด้ จากจังหวัดอุดรธานี กลับมากรุงเทพฯ หลังจากนายแด้เสียชีวิต ก่อนจะนำรถยนต์ของนายแด้ไปจำนำ ล่าสุดเมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 3พ.ค.66 ทาง เนชั่นออนไลน์ มีรายงานว่า

 

 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.  เปิดเผยสอบปากคำ "รองอ๊อฟ" พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี"แอม ไซยาไนด์" ด้วยตนเอง หลังออกหมายจับ ใน 3 ข้อหาคือ โดย บิ๊กโจ๊ก  เปิดเผยว่า เจ้าตัวเครียด และจากการสอบปากคำ พ.ต.ท.อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ยอมรับสารภาพแล้ว ทั้ง 2 ข้อหาคือร่วมกันรับของโจร ร่วมกันปลอมแปลงเอกสารทางราชการและใช้เอกสารราชการปลอม

พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี แอม ยอมรับสารภาพแล้ว 2 ข้อหา แต่ยังปากแข็งปมสำคัญ

แต่ยังให้การปฎิเสธเรื่องของการรู้เห็นในการฆาตกรรมเหยื่อ ซึ่งตลอดการสอบปากคำ "รองอ๊อฟ" มีอาการเครียดเล็กน้อย แต่ยังสามารถให้การได้ดี รู้เรื่องเข้าใจ และคาดว่าน่าจะได้ความจริงบางอย่างจากเจ้าตัวเพิ่มขึ้นอีก
  พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี แอม ยอมรับสารภาพแล้ว 2 ข้อหา แต่ยังปากแข็งปมสำคัญ

โดย หลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น ก็จะคุมตัว "พ.ต.ท.วิฑูรย์" ไปที่ สภ.เมืองนครปฐม ก่อนที่จะส่งศาลจังหวัดนครปฐมฝากขังในวันพรุ่งนี้ ( 4พ.ค.66)  พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี