รวบแล้วคาชายแดน "หนุ่มโปแลนด์"หั่นแฟนสาวยูเครน หมกคอนโดหรูกลางกรุงฯ ตำรวจสืบจนพบ ล่าตัวขณะกำลังหนีข้ามชายแดนไปกัมพูชา


   กรณีเหตุสะเทือนขวัญ ตำรวจออกล่าตัวล่าหนุ่มโปแลนด์หั่นร่างแฟนสาวยูเครน หมกห้องหรูพักกลางกรุงเทพฯ  โดย เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 15 พ.ค. พ.ต.ท.พงษ์พันธุ์ พลหาญ สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต ในห้องพัก ชั้น 32 คอนโดมิเนียมหรูย่านสาทร แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม.


  ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู จากการตรวจสอบในห้องพักดังกล่าว ภายในห้องนอนซึ่งยังเปิดเครื่องปรับอากาศ อยู่ พบร่าง น.ส.อโลนา MISS.ALONA SAVCHENKO อายุ 25 ปี สัญชาติยูเครน  แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง ส่วนสภาพในห้องพักพบเลื่อยมือ งานช่างไม้ขนาด 1 ฟุตครึ่งตกอยู่ 1 ใบ ข้าวของเครื่องใช้ กระเป๋าเสื้อผ้า ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

รวบคาชายแดน "หนุ่มโปแลนด์"หั่นแฟนสาวยูเครน หมกคอนโดหรูกลางกรุงฯ

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับ แฟนหนุ่มโปแลนด์ MR.LAGODA FILIPPOW  อายุ 25 ปี  ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศไทยมาตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.66ที่ผ่านมา

รวบคาชายแดน "หนุ่มโปแลนด์"หั่นแฟนสาวยูเครน หมกคอนโดหรูกลางกรุงฯ

ได้มาเช่าห้องดังกล่าวเป็นที่พักอาศัย โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.00 น.วันที่ 15พ.ค.66 ฝ่ายชายได้เก็บกระเป๋าสัมภาระขึ้นรถแท็กซี่ออกจากที่พักไปยังไม่ทราบเส้นทางหลบหนี

รวบคาชายแดน "หนุ่มโปแลนด์"หั่นแฟนสาวยูเครน หมกคอนโดหรูกลางกรุงฯ
  อัปเดตความคืบหน้า ทาง ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ได้ออกล่าตัวนักท่องเที่ยวโปแลนด์ พร้อมลงพื้นที่หาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พบเบาะแสคนขับแท็กซี่ ขับพาผู้ต้องหาหลบหนี พบข้อมูล ได้ถูกว่าจ้างด้วยราคา 1,500 บาท ให้พาไปส่งชายแดนประเทศกัมพูชา  จุดหมายปลายทางอยู่ที่ จ.สระแก้ว

รวบคาชายแดน "หนุ่มโปแลนด์"หั่นแฟนสาวยูเครน หมกคอนโดหรูกลางกรุงฯ

  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวโชเฟอร์แท็กซี่ดังกล่าวมาสอบปากคำ จนได้ข้อมูล ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถ รวบตัวMR.LAGODA FILIPPOW ได้แล้ว ที่ชายแดนฝั่ง อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว คาดว่ากำลังจะหนีข้ามไปฝั่งกัมพูชา ตอนนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบปากคำ