รวบแล้ว "คู่แฝดภัยสังคม" ตระเวนอนาจาร เน้นเป็นสาวม.ต้น ก่อคดีโชกโชน

ตำรวจตามรวบ "คู่แฝดภัยสังคม" ตระเวนอนาจาร เน้นเป็นเด็กสาวม.ต้น แฝดพี่โดนก่อน รีบพาจทน.ไปตามรวบแฝดน้องต่อ ก่อนโยนความผิดให้อีกฝ่าย

 จากกรณีที่เพจ สืบนครบาล IDMB ได้ออกประกาศตามล่าฝาแฝดมหาภัย "หากท่านมีเบาะแสข้อมูลเหยื่อ สามารถแจ้งได้ที่เพจ สืบนครบาล IDMB ผู้ต้องหา ตระเวนก่อเหตุพรากผู้เยาว์ โดยแผนประทุษกรรม จะคัดเลือกเหยื่อที่ อยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (อายุไม่เกิน 15 ปี) โดยจะหาเหยื่อจากช่องทางโซเชียลมีเดีย เน้นเหยื่อที่อยู่ใกล้ (พื้นที่ จ.ราชบุรี)

รวบแล้ว คู่แฝดภัยสังคม ตระเวนอนาจาร เน้นเป็นสาวม.ต้น ประวัติสุดโชกโชน

เชื่อมีเด็กหญิงตกเป็นเหยื่ออีก โดย ผบ.ตร.สั่งขยายผลให้ถึงที่สุด หากท่านมีเบาะแสข้อมูลเกี่ยวกับเหยื่อ สามารถติดต่อแจ้งได้ที่ เฟซบุ๊ก เพจ "สืบนครบาล IDMB" การเผยแพร่นี้เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ในการติดตามช่วยเหลือเหยื่อต่อไป" 


ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ส่งชุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หน.PCT ชุดที่ 5 นำกำลังติดตามจับกุมตัวแฝดนรกคู่นี้ได้โดยเร่งด่วน เพราะเกรงว่าผู้หญิงจะตกเป็นอันตรายเพิ่ม เหยื่อรายหนึ่งให้ข้อมูลชุดสืบสวนว่า 2 แฝดบอกชอบเด็ก และไม่ชอบคนรุ่นเดียวกันชอบพูดว่า "อยากเจอเมน ไม่อยากเจอหมาก"  เด็กๆ น่ารักกว่า และคนร้ายชอบชุดนักเรียน"


ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องหาแฝดคือ นายยุทธนา ทูลศิริ หรือ ปัด (แฝดพี่) อายุ 19 ปี และ นาย วันธนะ ทูลศิริ หรือ ปาย (แฝดน้อง) อายุ 19 ปี โดยกล่าวหาว่า  พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร , กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม


โดย ผู้ต้องหาที่ 1 ถูกจับกุมได้ ณ บริเวณ ภายในแคมป์คนงานไม่มีเลขที่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ขณะที่ ผู้ต้องหาที่ 2 ถูกจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 142/1 ม.6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

 

เบื้องต้นในชั้นจับกุม นายยุทธนา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมทั้งได้โยนความผิดให้แฝดอีกคน จากนั้นนายยุทธนา สมัครใจพาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังบ้านพักซึ่งนายวันธนะ พักอาศัยอยู่ในภูมิลำเนา จ.สุพรรณบุรี เพื่อจับกุมอีกราย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายวันธนะ ทูลศิริ หรือ ปาย ผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 หมายจับ

 

1.หมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.219/2566 ลงวันที่ 23 พ.ค. 66 ข้อหา พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น พาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนฯ”

 

2.หมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ 221/2566 ลงวันที่ 23 พ.ค. 66 ข้อหา “โดยปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น พาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”

 

3.หมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.222/2566 ลงวันที่ 23 พ.ค. 66 ข้อหา “พราก และพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารฯ , กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ”


ในชั้นจับกุมนายวันธนะ ผู้ต้องหาที่ 2 ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองนำส่ง พงส.สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


พฤติการณ์กล่าวคือ ช่วงเดือน ก.พ. 66 เป็นต้นมาได้เกิดเหตุ เด็กหญิงชั้น ม.ต้น อายุไม่เกิน 15 ปี ได้ถูก แฝดนรก กระทำชำเรา โดยทั้งสองจะล่อลวงเด็กหญิงทางเฟซบุ๊ก ในระยะใกล้ๆ โดยจะคัดเหยื่อชั้น ม.ต้น แล้วทำทีชวนไปเที่ยว โรบินสัน แต่สุดท้ายก็จะถูกพาไปกระทำชำเราในบ้านร้าง ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเหยื่อได้พาเด็กหญิงที่ถูกกระทำชำเราเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  


จากการตรวจสอบพบว่า แฝดทั้ง 2 พบประวัติต้องโทษความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และความผิดเกี่ยวกับเพศโชกโชน โดย นายยุทธนา (แฝดผู้พี่) พบประวัติต้องโทษจำนวน 6 คดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อีก 3 คดี

 


ส่วนนายวันธนะ (แฝดผู้น้อง) ประวัติการต้องโทษก็ไม่ธรรมดา พบประวัติต้องโทษจำนวน 5 คดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” ในพื้นที่ จว.สุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จว.สุพรรณบุรี และ กรุงเทพ จำนวน 4  คดี และความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อีก 1 คดี

 

นาย วันธนะ ทูลศิริ หรือ ปาย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขณะจับกุมว่า “ตนเองจบการศึกษาชั้น ป.5 และช่วงเป็นเยาวชน เคยอยู่ในแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ และโดนจับกุมในวัยเด็ก 3 ครั้งเรื่องลักทรัพย์ และเคยถูกจับคดีขายยาเสพติด 2,000 เม็ด ทั้งหมดโดนที่ จ.สุพรรณบุรี และพ้นโทษออกมาเมื่อเดือน เม.ย. 65 

 


ปัจจุบันทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถไม่ได้ศึกษาต่อ ตนเองชอบเด็กไม่ชอบคนแก่ อยากเจอเมน ไม่อยากเจอหมาก และเด็กๆ นั้นน่ารักกว่าผู้ใหญ่ โดยหลังเกิดเหตุมีญาติๆ ผู้เสียหายโทรมาหา มาขอเจรจา ได้ด่าไปว่า "ลูกมึง ห. กลิ่นมะลิหรือไงถึงเรียกเงิน เงินไม่มีให้ มีแต่ ค. และลมหายใจจะเอามั้ย" จึงน่าจะเป็นเหตุให้ทางผู้เสียหายติดใจเอาความ

 

ขอบคุณ สืบนครบาล IDMB