ครูศูนย์เด็กเล็กเพิ่งแต่งงาน ถูกทำร้ายเสียชีวิตคาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

ญาติโกรธจัด ไม่ให้อภัย ครูสาวใหญ่เพิ่งแต่งงาน ถูกตามมาทำร้ายเมียถึงที่ทำงาน เสียชีวิตคาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

ครูศูนย์เด็กเล็กเพิ่งแต่งงาน ถูกทำร้ายเสียชีวิตคาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก : ชาวบ้านต่างกร่นด่าสาปแช่งผู้ก่อเหตุ เมื่อพ.ต.ท.แสงหิรัณย์ แก้วดี สว.สอบสวน สภ.เมืองลีง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ พร้อมอาสาสมาคมอาสากู้ชีพ-กู้ภัยจอมพระ สุรินทร์ (หน่วยกู้ภัยจอมพระกตัญญู) ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ อบต.ชุมแสง มีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านอุดม ต.ชุมแสง อ.จอมพระ สุรินทร์ 

 

ครูศูนย์เด็กเล็กเพิ่งแต่งงาน ถูกสามีขี้หึงทำร้ายเสียชีวิตคาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้จัดกำลังออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับกู้ชีพตำบลชุมแสง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลีง และแพทย์เวรชันสูตร รพ.จอมพระ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและภายในศูนย์ฯ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาชื่อนางสำรวมสุข ตลับทอง อายุประมาณ 45 ปี อยู่หมู่ 3 บ้านอุดม ต.ชุมแสง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านอุดม ต.ชุมแสง 


จากการตรวจสอบเบื้องต้น นางสำรวมสุข มีบาดแผลถูกของมีคมที่ศีรษะเป็นแผลลึก ตามลำตัวมีรอยเขียวช้ำ พร้อมกันนี้ ในที่เกิดเหตุตำรวจยังพบมีดพร้ายาวเกือบ 1 เมตรตกอยู่ 


ด้าน นายสง ดาทอง พี่เขยครูรวมผู้เสียชีวิต เล่าว่า นางสำรวมสุข หรือครูรวม และนายสมศักดิ์ แสนดี หรือศักดิ์ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุ เพิ่งแต่งงานกันมา 2-3 เดือน ซึ่งนายศักดิ์เป็นคนโมโหร้าย และขี้หึง ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมักจะมีเรื่องทะเลาะและทำร้ายร่างกายครูรวมอยู่เสมอ 
 

ครูศูนย์เด็กเล็กเพิ่งแต่งงาน ถูกสามีขี้หึงทำร้ายเสียชีวิตคาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

 

"วันเกิดเหตุนายศักดิ์และครูรวมก็ทะเลาะและทำร้ายกันมาจากบ้านแล้ว นายศักดิ์ตามมาที่โรงเรียนจนโรงเรียนเลิก มีคนแจ้งเหตุตอน 18.30 น.ว่า ครูรวมถูกทำร้ายและเสียชีวิตแล้ว" 


ขณะเดียวกัน นางประยงค์ พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุเด็ดขาด อยากให้ได้รับกรรม ตายตกไปตามกัน เพราะครูรวมเป็นคนดี รักเด็ก และเด็กๆ ก็รักครูรวมทุกคน


อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.แสงหิรัณย์ แก้วดี สว.สอบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวนายศักดิ์ไว้แล้ว เนื่องจากเมื่อวานนี้หลังจากนายศักดิ์ก่อเหตุ ได้หนีกลับบ้าน ก่อนจะปลิดชีพตัวเอง แต่ญาติไปพบก่อนและช่วยไว้ทัน นำส่งโรงพยาบาลท่าตูม ขณะนี้ผู้ต้องหายังไม่รู้สึกตัว เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนสาเหตุและรายละเอียด อยู่ระหว่างร้อยเวรสืบสวนสอบสวน

ครูศูนย์เด็กเล็กเพิ่งแต่งงาน ถูกสามีขี้หึงทำร้ายเสียชีวิตคาที่ทำงาน

ภาพจาก กู้ภัยจอมพระกตัญญ-สมาคมอาสากู้ชีพ-กู้ภัยจอมพระกตัญญู สุรินทร์