ถึงกับอึ้ง เชฟหนุ่ม มือหั่นหมอโคลอมเบีย ที่แท้เป็นลูกชายดาราดัง

ถึงกับอึ้ง เชฟหนุ่มชาวสเปนวัย 29 ปี มือหั่นหมอโคลอมเบียยัดกระเป๋าเดินทางทิ้งทะเลพะงัน ที่แท้เป็นลูกชายดาราดัง

จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ เมื่อ ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ได้รับแจ้งเหตุเมื่อวันที่ 3 ส.ค.2566 พบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์เพศชาย บริเวณโรงเผาขยะเทศบาลเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ภายหลังสืบทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายเอ็ดวิน อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นศัลยแพทย์ความงาม ชาวโคลอมเบีย

 

นายแดเนียล เชฟหนุ่มผู้ก่อเหตุ

ต่อมาฝ่ายสืบสวนนำตัว นายแดเนียล หรือ ดานิเอล ชาวสเปนอายุ 29 ปี  ซึ่งเป็นเชฟทำอาหาร มาสอบสวนในฐานะผู้ต้องสงสัย จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมาเชฟหนุ่มชาวสเปน ได้สารภาพว่าเป็นผู้ชำแหละร่างนายเอ็ดวิน ออกเป็น 14 ชิ้น บางส่วนใส่กระเป๋า และเช่าเรือคายัค พายไปโยนชิ้นส่วนทิ้งกลางทะเล หลังทั้งคู่นัดหมายกันมาเที่ยวเกาะพะงัน และอ้างว่าอ้างว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกันกัน


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า นายแดเนียล วัย 29 ปี ผู้ต้องหาชาวสเปน เป็นถึงลูกชายของนักแสดงดัง "โรดอลโฟ ซานโช" นักแสดงดังที่มีผลงานมากมายทั้ง The Ministry of Time, Isabel และ Sea of plastic และยังเป็นหลานของ เฟลิกซ์ แองเคล ซานโช กราเซีย นักแสดงดังระดับตำนานของสเปนด้วย

 

โรดอลโฟ ซานโช นักแสดงดังชาวสเปน

โดยมีรายงานว่า โรดอลโฟ บิดาของ นายแดเนียล รู้สึกตกใจมาก ทันทีที่ทราบข่าวว่าลูกชายของตนตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมที่ประเทศไทย ขณะที่สื่อมวลชนก็ตกใจไม่แพ้กัน เนื่องจาก นายแดเนียล ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะเข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนพ่อ เพราะมีรูปร่างหน้าตาดี แต่เจ้าตัวเลือกที่จะเป็นเชฟทำอาหารมากกว่า ซึ่งกรณีข่าวที่เกิดชาวสเปนเฝ้าติดตามความคืบหน้าในคดีต่อเนื่อง

 

นายแดเนียล เชฟหนุ่มผู้ก่อเหตุ

 

นายแดเนียล เชฟหนุ่มผู้ก่อเหตุ