ปิดฉากล่า48 ชม. รวบแล้ว พ่อเลี้ยงพาลูกติดวัย 12 หนีของภรรยาใหม่ ประวัติสุดโชกโชน ไม่น่าเชื่อว่านี่คือการกระทำของมนุษย์

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงพาลูกติดวัย 12 หนีของภรรยาใหม่ ค้นพบประวัติสุดโชกโชน : จากที่ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความและรูปภาพ ประกาศตามหาลูกสาวคนในภาพและคนก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงพาลูกสาวหนี ซึ่งเธอเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังเพิ่มเติมว่า แม่ของตนเองไปรับลูกสาวคนโต ให้กลับมาเรียนหนังสือ เหมือนพ่อเลี้ยงไม่อยากให้กลับบ้าน หลังจากนั้นก็ชวนกันไปบ้านตาที่พหลโยธิน ไปเที่ยวหา 

 

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงพาลูกติดวัย 12 หนีของภรรยาเมียใหม่ ประวัติสุดโชกโชน ไม่น่าเชื่อว่านี่คือการกระทำของมนุษย์

ตนสังเกตพบว่า ตัวพ่อเลี้ยงเกิดอาการหึงหวง เพราะลูกสาวได้คุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มในเฟซบุ๊ก ในระหว่างนั้นก็มีการทะเลาะกับแฟน (พ่อเลี้ยง) ปากเสียงกัน ปกติทะเลาะกัน จะกลับมาง้อ อยู่ดีๆ ก็พูดขึ้นว่า ถ้า..ออกไป ...จะเอาไปหมดเลย เพราะนั่นก็เมียกู (ลูกสาวตนเอง) คนก่อเหตุเคยก่อคดีพยามอนาจารลูกสาว แต่ไม่สำเร็จอยากฝากถึงคนก่อเหตุให้ออกมามอบตัวและเอาลูกสาวมาคืน

 


ล่าสุดมีรายงานว่า สามารถควบคุมตัว "เอส คอลาย" เดนทรชรในคราบ "พ่อเลี้ยง" ได้แล้ว ซึ่งพล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. / ผอ.ศอ.ปส.ตร. , พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. /หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ปฏิบัติการที่ 5 พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. 

 


พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ , ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น  สืบสวน 110 โดย ร.ต.อ. มนตรี เฉลิมวัฒน์  , ร.ต.อ. จิรศักดิ์ ว่องไว , ร.ต.อ. ชัยวิทย์  หาญญ์สุวรรณนทีวิทย์ , ร.ต.ท. อนันตชัย สัจจพงษ์ , ร.ต.ท. เดชาธร ชมศิริ , ส.ต.ท.จิรวัฒน์ ศรีมั่นมีชัย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุด PCT5 , สืบนครบาล และเหล่านักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 110 ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายวีรยุทธ แสนชัย หรือ "เอส คอลาย" อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ซ.อารีย์ 2 ถ.พหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท จ.กรุงเทพ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 113/2566 ลงวันที่ 25 พ.ค. 66     

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงพาลูกติดวัย 12 หนีของภรรยาเมียใหม่ ประวัติสุดโชกโชน ไม่น่าเชื่อว่านี่คือการกระทำของมนุษย์

 

- ข้อหา "ความผิดเกี่ยวกับเพศ"
โดยจับกุมตัวได้ที่ ภายในซอยตลาดวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย จ.กรุงเทพฯ จับกุมตัวเมื่อ 6 ส.ค. 66 เวลาประมาณ  10.50 น. พบประวัติต้องโทษคดีอาญา 13 คดี เช่น เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 , ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 , ลักทรัพย์ , ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน , ชิงทรัพย์ , วิ่งราวทรัพย์ และกระทำพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจารฯ


พฤติการณ์กล่าวคือ นายวีรยุทธ แสนชัย หรือ "เอส คอลาย" เดนทรชรในคราบ “พ่อเลี้ยง” ซึ่งเจ้าตัวไม่เพียงแต่ติดยาเสพติดอย่างงอมแงม แต่ยังพ่วงความวิปริตจิตหมกมุ่นแต่ในเรื่องกามอารมณ์ เป็นสาเหตุที่มาของเรื่องราวอันแสน "หดหู่" ของเด็กหญิงอายุ 12 ปี และครอบครัว โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันแสนหดหู่นี้ เริ่มตั้งแต่ ปี 2562 ที่เดนทรชนรายนี้ได้เริ่มเข้ามาคบกับ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งหญิงสาวรายนี้มี "ลูกติด" ชื่อ ด.ญ.ส้ม (นามสมมุติ) อายุเพียง 8 ปีในเวลานั้น 


แรกเริ่มที่เดนทรชนนี้ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว น.ส.เอ๋ นั้นก็ดูเป็นครอบครัวที่ปกติทั่วไป แต่เมื่อเวลาผ่านไป ด.ญ.ส้ม ได้เจริญเติบโตขึ้นเข้าสู่ช่วงอายุ 11 ปี ได้มีผู้เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติของครอบครัวนี้ โดยจะมักเห็นพฤติกรรมของเดนทรชนรายนี้มีความสนิทสนมกับ ด.ญ.ส้ม มากเกินกว่าพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยง มีการหยอกล้อในเชิงชู้สาวกับ ด.ญ.ส้ม อยู่เป็นประจำ 

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงพาลูกติดวัย 12 หนีของภรรยาเมียใหม่ ประวัติสุดโชกโชน ไม่น่าเชื่อว่านี่คือการกระทำของมนุษย์


กระทั่งในปี 2565 เรื่องราวสัมพันธ์สวาทที่ผิดศีลธรรมก็ได้แดงขึ้น เมื่อเจ้าตัวแสดงอาการหมดรัก น.ส.เอ๋ และพา ด.ญ.ส้ม ไปกินอยู่ด้วยฉันสามีภรรยาอย่างโจ่งครึ้ม ชนิดที่ว่าไม่อายฟ้าดิน โดยตลอดการพาไปอยู่กินด้วยจะใช้ความเป็นเด็กของ ด.ญ.ส้ม "ล้างสมอง" ให้เกลียดแม่ตัวเอง ให้ลาออกจากโรงเรียน และให้ตกเป็นธาตุกามอารมณ์ของตนเองโดยไม่สนอนาคตของเด็กแต่อย่างใด 

 

จนในปัจจุบัน ด.ญ.ส้ม ไม่เรียนหนังสือและออกเร่ร่อนไปกับพ่อเลี้ยงเดนทรชนรายนี้อย่างสุดเวทนา โดยเธอเข้าใจว่านี่คือรักแท้ จนในปัจจุบันครอบครัวของ น.ส.เอ๋ และ ด.ญ.ส้ม เรียกได้ว่าตายทั้งเป็น โดยล่าสุดเดนทรชนรายนี้ได้พาตัว ด.ญ.ส้ม ออกไปจากบ้านอีกครั้งและพาไปร่อนเร่ "บังคับเสพยาเสพติดและลงมือกระทำชำเรา" ด.ญ.ส้ม ซึ่ง น.ส.เอ๋ ผู้เป็นแม่ทราบเรื่องถึงกับใจสลาย ทั้งพยายามติดต่อ ตามหา แต่พ่อเลี้ยงเดนทรชนก็ยังนำโทรศัพท์มือถือของ ด.ญ.ส้ม ไปขายเพื่อนำมาซื้อยาเสพติดเสพ 


น.ส.เอ๋ ไร้ทางออกโพสข้อความประกาศตามหา ด.ญ.ส้ม จนกลายเป็นไวรัล ซึ่งประชาชนต่างช่วยกันแชร์และติดตาม ซึ่งเรื่องนี้ก็ถึงหู พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หรือ “ผู้การจ๋อ”รายงานให้ พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. / ผอ.ศอ.ปส.ตร.ทราบ พร้อมส่งมือดีชุดสืบนครบาล และสืบ 110 ติดตามไล่ล่าเดนทรชนรายนี้ทันที โดยทราบเพียงเบาะแสว่า เดนทรชนรายนี้ได้พา ด.ญ.ส้ม มาเสพยาภายในชุมชนแห่งหนึ่งย่านธนบุรี 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ส่งกำลังลงพื้นที่ชุมชนต้องสงสัยแบบราบเป็นหน้ากลอง แต่ด้วยสมรภูมิที่คนร้ายได้เปรียบจึงสามารถหลบหนีชุดสืบสวนไปได้ทันควัน เล่นเอาชุดสืบสวนต้องคว้าน้ำเหลวในค่ำคืนแรก หากแต่ชีวิตของเด็กหญิงคนหนึ่งกับอีกหนึ่งครอบครัวที่เฝ้ารอความหวังจากเจ้าหน้าที่ กระตุกจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้และสัญชาติทยาน "หมาล่าเนื้อ" ชุดสืบสวนไล่ล่าติดตามร่องรอยเดนทรชนจนถึงรุ่งเช้าเมื่อยามดวงอาทิตย์ขึ้นถึงคราว "ดวงโจรดับ" ชุดสืบตามกลิ่นจนพบ "รอยเท้า" เป็นเบาะแสจากพลเมืองดีรายหนึ่งในตลาดวังหลังซึ่งเห็นคนร้ายเดินกับเด็กหญิงสาว

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงพาลูกติดวัย 12 หนีของภรรยาเมียใหม่ ประวัติสุดโชกโชน ไม่น่าเชื่อว่านี่คือการกระทำของมนุษย์


โดยเด็กผู้หญิง "มีบาดแผลตามร่างกาย" ทำให้ระลึกถึงพฤติกรรมการชอบใช้ความรุนแรงในครอบครัวของเดนทรชนรายนี้ แม้เบาะแสจะดูเบาบางแต่สัญชาติทยานชุดสืบสวนมั่นใจ คือคนร้ายก่อนไล่ล่าติดตามไปอย่างระทึกกระทั่งไปจับกุมตัวได้ที่ ตลาดวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย จ.กรุงเทพฯ และสามารถช่วยเหลือ ด.ญ.ส้ม ได้ก่อนจะถูกคนร้ายพาหนีลงไปทางภาคใต้


ในชั้นจับกุม นายเอสคอลายผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเองลงมือกระทำชำเราลูกเลี้ยงวัย 12 ปี จริงโดยกระทำโดยไม่ได้สวมถุงยางอนามัย และตนได้ไปต่ออวัยวะเพศของตนเองมา เมื่อเวลามีเพศสัมพันธ์ลูกจะบอกว่าเจ็บตลอด และที่ทำไปเพราะความรัก ตอนแรกแค่แอบชอบ แต่พอพูดคุยแหย่กันไปมาก็เริ่มมีความรู้สึกรัก ตอนนี้ไม่ได้รักแม่ของเด็กแล้ว แต่มารักเด็กแทน 


นายเอสคอลายผู้ต้องหา บอกอีกว่า โดยที่ผ่านมาตนเองเคยถูกจับกุมตั้งแต่วัยเด็ก โดยรวมทั้งหมดถึงปัจจุบันกว่า 13 ครั้ง ในข้อหา เสพยาบ้า , ครอบครองยาบ้า , ครอบครองยาไอซ์ , ขับเสพฯ , ร่วมกันชิงทรัพย์ ชิงโทรศัพท์มือถือเด็กนักเรียน , ลักทรัพย์ , ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน , ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ , พรากผู้เยาว์อายุ 13 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ และล่าสุดโดนข้อหา อนาจารเด็กและอยู่ระหว่างการประกันตัว 

 


ทั้งนี้ตนเองได้ถูกติดกำไร EM แต่ได้ถอดทิ้งไปเพื่อหลบหนีจะไม่ไปฟังคำพิพากษาของศาล เพราะไม่พร้อมที่จะติดคุก ฝากขอโทษครอบครัวของลูกเลี้ยง ทำให้เกิดเป็นปมด้อยเป็นตราบาปกับเด็ก และยอมรับว่าไม่ได้ไปทำแบบนี้กับเด็กคนอื่นอีกแน่นอน หากเจ้าหน้าที่เผยแพร่ใบหน้าตนไปแล้วมีเหยื่อมาชี้ยืนยัน ยินดีให้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้เลย ก่อนนำตัวนำส่งศาลอาญาธนบุรีดำเนินคดีตามกฎหมาย

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงพาลูกติดวัย 12 หนีของภรรยาเมียใหม่ ประวัติสุดโชกโชน ไม่น่าเชื่อว่านี่คือการกระทำของมนุษย์

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า "ประวัติคนร้ายรายนี้ถือว่าโชกโชนมากไม่ว่าจะเป็น ยาเสพติด , ชิงทรัพย์ , อนาจาร ยาวเป็นหางว่าว เป็นภัยสังคม และจากแผนประทุษกรรมในคดีล่าสุดนี้เรียกได้ว่าไม่เหลือศีลธรรมในจิตใจ กระทำกับเด็กผู้หญิงวัยเพียง 12 ปี ที่เป็นลูกเลี้ยงของตนเองได้ และที่ผมรับไม่ได้คือการบังคับให้เด็กเสพยาเสพติดก่อนลงมือกระทำชำเราเด็ก ผมไม่ต้องการให้คนเช่นนี้เพ่นพ่านในสังคม 

 


จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชน หากพบว่าบุตรหลานของท่านเคยตกเป็นเหยื่อ หรือมีแนวโน้มที่จะถูกคนร้ายรายนี้กระทำมิดีมิร้าย โปรดแจ้งเบาะแสมาที่เราทางเพจเฟสบุ๊ค สืบนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง และแม้จะไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ สงสว่าง ผบช.น.."
 

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงพาลูกติดวัย 12 หนีของภรรยาเมียใหม่ ประวัติสุดโชกโชน ไม่น่าเชื่อว่านี่คือการกระทำของมนุษย์