ด่วน วิสามัญ "อ๋อง เหนือคลอง" หลังเคยประกาศขอสู้ไม่ยอมติดคุก

ด่วน วิสามัญ อ๋อง เหนือคลอง มือลั่นไกช่างรับเหมาก่อสร้างบ้าน หลังคิดสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามคำพูดที่เคยประกาศจะไม่ยอมให้จับ ...

จากกรณีที่ นายสิทธิชัย เดชเจริญ อายุ 36 ปี มีอาชีพเป็นช่างรับเหมาสร้างบ้าน ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต บริเวณด้านหน้าสถานีผลิตและกระจายน้ำประปาเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง  จังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งปมเหตุมาจากเรื่องหนี้สิน และเกิดทะเลาะท้าทายกัน จนยิงกันเสียชีวิต

 

ด่วน วิสามัญ "อ๋อง เหนือคลอง" หลังเคยประกาศขอสู้ไม่ยอมติดคุก

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 7 ก.ย. 66  หน่วยสวาท ราชเดชกระบี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัด กระบี่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้เข้าปิดล้อมจับกุม "อ๋อง เหนือคลอง"  หรือ นายอาทิตย์ กัณหกุล มือปืนที่ก่อเหตุตามหมายจับศาล จังหวัดกระบี่ ซึ่งหลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนที่หาดปากเมง ในตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง
 

ระหว่างเข้าจับกุม ผู้ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยิงสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจวิสามัญฯ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยก่อนหน้านี้ สามารถหนีรอดการจับกุมไปแล้วหลายครั้ง และเคยประกาศ จะไม่ยอมให้จับ พร้อมจะสู้จนตัวตาย บริเวณที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปปี้ สีดำไม่ติดป้ายทะเบียน ล้มตะแคงอยู่ และบนถนนยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 6 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน