เปิดอายุแท้จริง - ชีวิตครอบครัว "สารวัตรแบงค์" ไม่ใช่พ่อเลี้ยงเดี่ยว

หลายคนเข้าใจผิด ชีวิตครอบครัว "สารวัตรแบงค์" ไม่ใช่พ่อเลี้ยงเดี่ยว ภาพบีบหัวใจ ลูกสาวตัวน้อยช่วยจัดดอกไม้งานศพพ่อ

เปิดอายุแท้จริง - ชีวิตครอบครัว "สารวัตรแบงค์" ไม่ใช่พ่อเลี้ยงเดี่ยว : หลังจากขบวนเคลื่อนร่าง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว อายุ 32 ปี สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เดินทางมาถึงที่ศาลา 11 วัดพระศรีมหาธาตุ วรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งภายในขบวนมีรถยนต์ตำรวจทางหลวงนำมา 3 คัน ตามด้วยรถพยาบาลที่นำร่าง พ.ต.ต.ศิวกร เพื่อบำเพ็ญกุศล

พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว

 

แน่นอนว่าบรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเสียงร้องไห้จากครอบครัว คนสนิท รวมถึงเพื่อนร่วมงานของ สารวัตรแบงค์ ตำรวจที่ขึ้นชื่อว่าตงฉินและเป็นที่รักของชาวบ้าน เพื่อนร่วมงานและครอบครัว 


โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ชีวิตส่วนตัวของสารวัตรแบงค์นั้นเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ซึ่งเรื่องนี้มีคนที่สนิทใกล้ชิดกับครอบครัวสารวัตรแบงค์ออกมาเปิดเผยว่า สารวัตรแบงค์มีครอบครัว มีภรรยา และมีลูก ช่วยกันเลี้ยงลูก เสาร์อาทิตย์ภรรยาก็จะพาลูกสาวไปหาคุณปู่คุณย่าทุกอาทิตย์


ที่ภาพที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ก็คือ แชทของญาติสารวัตรแบงค์รายหนึ่งได้โพสต์ภาพลูกสาวสารวัตรแบงค์กำลังจัดดอกไม้ในงานศพคุณพ่อ ซึ่งนับเป็นภาพที่สะเทือนใจอย่างยิ่ง 
 

พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว

พร้อมกันนี้วันเดือนปีเกิดสารวัตรแบงค์ที่ระบุในรูปภาพหน้างานบอกว่า "สารวัตรแบงค์เกิดวันที่ 28 พฤศจิกา 2534 และ มรณะ 6 กันยายน 2566" นั่นหมายความว่า อายุที่แท้จริงของสารวัตร เพิ่งจะย่าง 32 เท่านั้น หรือ สารวัตรแบงค์อายุ 31 ปี 10 เดือน 22 วัน นับจากวันที่เสียชีวิต ถือว่ายังมีอนาคตอีกไกลมากๆ ในวงการตำรวจ  

พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว

ขณะเดียวกัน ตำรวจสอบสวนกลาง ได้โพสต์คลิปอาลัยพร้อมระบุข้อความว่า "ด้วยความอาลัย มือปราบฝีมือดี "พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว" สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 67 มือปราบฝีมือดี ผู้ทำคดีสำคัญ สร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์มากมาย จนเป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชา ในประสิทธิภาพการทำงาน 

 


ตลอดระยะเวลาการรับราชการที่ผ่านมา พ.ต.ต.ศิวกรฯ ได้ทำงานด้วยความซื่อตรง สร้างผลงานการจับกุม ปราบปรามคนร้ายมาแล้วมากมายหลายคดี ไม่ว่าจะเป็นการจับกุมเสี่ยโป้ และการจับกุมอดีตนางเอก แยม ธมลพรรณ์ และสามี จากคดีเปิดเว็บพนันออนไลน์ นอกจากนี้ยังได้ร่วมจับกุมขบวนการขนยาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ยึดของกลางหลายแสนเม็ด

 


ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราทุกคนตลอดไป"

 

ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง