เมียเก่า แฉลากไส้ ไอ้เอ็ม พ่อเลี้ยงโบกปูน ลูก 2 ขวบ

เมียเก่า แฉ "ไอ้เอ็ม" พ่อเลี้ยงโบกปูน ลูก 2 ขวบ ชี้ไม่ใช่ศพราย แต่อาจมีมากกว่า 4 ศพ ตำรวจเร่งสอบข้อเท็จจริง ....

พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลหารือแนวทางการสืบสวน คดีพ่อแม่สุดโหดฆ่าลูก วัย 2 ขวบ โบกปูนที่จังหวัดกำแพงเพชร หลังมีกระแสข่าวว่า ผู้ต้องหารับสารภาพกับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ว่า ก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกที่เกิดกับภรรยาเก่า 4 คน ในช่วงปี 2556  2557  2559  2561  ตามลำดับ แต่ยังไม่บอกรายละเอียดถึงวิธีการลงมือสังหาร 

 

เมียเก่า แฉลากไส้ ไอ้เอ็ม พ่อเลี้ยงโบกปูน ลูก 2 ขวบ
 

โดยฝ่ายสืบสวนนครบาล และฝ่ายสืบสวน บก.น.2 กำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในระยะแรกที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่ผู้ต้องหาอ้างว่านำศพใส่รถกระบะฝังโบกปูนที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชร รวมถึง กำลังไล่ไทม์ไลน์การ ลงมือสังหารลูกทั้ง 5 คน ว่าลูกคนไหนเสียชีวิตปีไหนและก่อเหตุอย่างไร  รวมถึงจะตรวจสอบว่ามีการแจ้งความเรื่องเด็กหายในช่วงเวลาดังกล่าวหรือไม่ ขณะเดียวกันตำรวจสืบสวนได้ติดตามอดีตภรรยา เพื่อมาสอบปากคำ ว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

 

เมียเก่า แฉลากไส้ ไอ้เอ็ม พ่อเลี้ยงโบกปูน ลูก 2 ขวบ

 

 

นอกจากนี้มีรายงานว่า ผู้ต้องหา นายส่องศักดิ์ ส่งแสง มี ภรรยาทั้งหมด  5 คน  มีลูก  10 คน 

ภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน

ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 5 คน ( ถูก ฆ่า ไป 4 คน เป็น ชาย ทั้งหมด และนำร่างไปฝังย่านสายไหม 2 คน / ย่านบางซื่อ 2 คน) 

ภรรยาคนที่ 3 ภรรยาคนปัจจุบัน นางสุนัน มีลูกด้วยกัน 3 คน (ถูก ฆ่าฝังดินไป 1 คน เป็นด.ญ. อายุ 2 ขวบ )

ภรรยาคนที่ 4 มีลูกด้วยกัน 1 คน

 

เมียเก่า แฉลากไส้ ไอ้เอ็ม พ่อเลี้ยงโบกปูน ลูก 2 ขวบ

 

ล่าสุดทีมสืบสวนคดีมีการสอบปากคำนางสาวเจษฎา ภรรยาอีกคนของนายเอ็ม วัย 46 ปี ผู้ต้องหาและพ่อของเด็กว่า นายเอ็มไม่ได้ฆ่าลูกวัย 2 ขวบเพียงคนเดียว แต่อาจมีมากกว่านั้น อาจจะถึง 3-4 คนได้

 

เมียเก่า แฉลากไส้ ไอ้เอ็ม พ่อเลี้ยงโบกปูน ลูก 2 ขวบ

 

ก่อนหน้านี้ ได้มีพลเมืองดีที่เข้ามาร้องเรียน กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือเด็กวัย 12 ปี และ 4 ขวบ ที่ถูกพ่อแม่ทุบตีทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ กันเคยให้ความช่วยเหลือและเอาเด็กออกมาแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่กลายเป็นว่าต่อมาเด็กต้องไปอยู่กับไอ้เอ็มและแม่อีกรอบ ซึ่งต่อมาทางพลเมืองดีได้ร้องเรียนกัน จอมพลังอีกรอบ พร้อมส่งภาพที่เด็กมีรอยช้ำตามตัวให้ดู ทำให้กันเข้าไปช่วยเหลือน้องอีกครั้ง นำไปสู่การเปิดโปงว่ามีเด็กหายไป 1 คน อายุ 2 ขวบ ชื่อน้องโมเดล และทำให้รู้ว่าตอนนี้น้องโมเดลได้ตายแล้ว และไอ้เอ็มพร้อมภรรยา ได้นำศพน้องโมเดลไปฝังโบกปูนที่บ้านในกำแพงเพชร