ด่วนออกหมายจับ หนุ่มเมียนมาร์ ปลิดชีพอดีตทูตไทย

ด่วนออกหมายจับ หนุ่มเมียนมาร์ ปลิดชีพอดีตทูตไทย ประจำโคเปนเฮเกน เดนมาร์ก ชิงทรัพย์กดเงินหลักแสนบาทของผู้เสียชีวิต

จากกรณีการติดตามจับกุมคนร้ายก่อเหตุฆ่าอดีตเอกอัครราชทูตไทยประจำโคเปนเฮเกน เดนมาร์ก เสียชีวิตในห้องน้ำบ้านพัก ซอยวิภาวดี 20 โดยมีกล่องกระดาษสีน้ำตาลประมาณ 3-4 กล่องปิดทับร่างกาย

 

ด่วนออกหมายจับ หนุ่มเมียนมาร์ ปลิดชีพอดีตทูตไทย

 

พล.ต.ต. อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมอดีตเอกอัครราชทูตไทยแล้ว ยืนยันว่าเมื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เป็นคนต่างด้าว (ไม่ระบุสัญชาติ) แต่ยังไม่ขอระบุว่าผู้ก่อเหตุนั้น เข้า-ออก หมู่บ้านได้อย่างไร เนื่องจากระบบแน่นหนา คาดว่า ยังคงหลบหนีอยู่ภายในประเทศไทย ยังไม่ได้ออกนอกประเทศ ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติหมายจับ และจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่แกะรอยไปที่บ้านพักแล้วไม่เจอ
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 27 ก.ย. 66 เบื้องต้น มีคนร้าย 1 คน กำลังสืบสวนขยายผลต่อ คนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์สิน เนื่องจาก ไม่มีการงัดแงะ  จุดที่พบร่องรอยการต่อสู้ คือ บริเวณชั้น 1 ตรงทางขึ้นบันได  คนร้ายต่อยที่ใบหน้าผู้เสียชีวิต จากนั้นแทงที่หน้าอก 3 แผล นำมีดไปล้างเสียบไว้ที่ห้องครัว รื้อค้นทรัพย์สินที่ชั้น1และชั้น 2 จากนั้นเดินออกมาหน้าหมู่บ้านนั่งแท็กซี่หลบหนี มีรายงานว่าไปที่ห้างสรรพสินค้า กดเงินของผู้เสียชีวิตหลักแสนบาท   

 

ด่วนออกหมายจับ หนุ่มเมียนมาร์ ปลิดชีพอดีตทูตไทย

ล่าสุด เพจ ดาวแปดแฉก รายงานว่า ศาลอาญา ออกหมายจับที่ 3438/2566 ลงวันที่ 8 ต.ค.2566 ให้จับ MR.SAI MYAT MOE อายุ 19 ปี สัญชาติ เมียนมา กระทำผิดฐาน 
ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

ด่วนออกหมายจับ หนุ่มเมียนมาร์ ปลิดชีพอดีตทูตไทย