เมียซ้อมผัว ลากร่างปล่อยทรมานในห้องส้วมจนดับ ยิ่งสลดใจสาเหตุไม่ไปไหนเพราะรัก ใครเตือนไม่ฟังจนพบจุดจบหดหู่...

วันที่ 26 ตุลาคม ที่ สน.พหลโยธิน นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พานายยอด (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี พี่ชายของ นายโชคชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี มาติดตามความคืบหน้าคดีกรณีที่น้องชายถูก น.ส.วงเดือน (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ภรรยาทำร้ายจนเสียชีวิต 

 

เมียซ้อมผัวดับ ลากร่างปล่อยทรมานในห้องส้วม สลดใจสาเหตุไม่ไปไหนเพราะรัก

 

นายยอด ระบุว่า น้องชายพักอาศัยอยู่กับผู้ก่อเหตุ ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา น้องชายถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส โดยมีเพื่อนร่วมงานไปพบ จึงนำส่งโรงพยาบาล ต้องอยู่ในห้องไอซียู และมาเสียขีวิตเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

ซึ่งครั้งล่าสุด ผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายน้องชายแล้วลากร่างไปขังในห้องน้ำ ปล่อยนอนจมกองเลือด หลังก่อเหตุก็แต่งตัวออกไปทำงานตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งตอนเช้ารถบริษัท รปภ.ที่น้องชายทำงานอยู่ มารับยังที่พัก เผื่อไปส่งในสถานที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ แต่เพื่อนร่วมงานเห็นผิดสังเกตุจึงงัดห้องพักเข้าไปดู ก็พบว่าน้องชายอยู่ในสภาพที่บาดเจ็บสาหัส ถึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

 

เมียซ้อมผัวดับ ลากร่างปล่อยทรมานในห้องส้วม สลดใจสาเหตุไม่ไปไหนเพราะรัก
 

น้องชายถูกฝ่ายหญิงกระทำทารุณกรรมมาโดยตลอด เช่น เอามีดกรีดแขน ใช้สากกะเบือตีศีรษะ ทำร้ายจนซี่โครงหัก ใช้มีดฟันแขน เนื่องจากฝ่ายหญิงมีอารมณ์รุนแรงน้องชายมีอาชีพเป็น รปภ. ฝ่ายหญิงก็จะยึดเงินเดือนทั้งหมด และให้เงินใช้เพียงเดือนละ 1,000 บาท

 

ล่าสุดโดนบังคับให้ผู้เสียหายนำรถจักรยานยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์เพื่อกู้เงิน 30,000 บาท เพิ่งผ่อนชำระได้งวดเดียวก็มาถูกทำร้ายเสียชีวิต โดยฝ่ายหญิงไม่ได้มาเยี่ยมแม้กระทั่งตอนเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล รวมถึงไม่ได้ไปร่วมงานศพเลยแม้แต่วันเดียว ซึ่งหลังจัดงานศพแล้วเสร็จ จึงมาร้องขอความช่วยเหลือเพื่อติดตามความคืบหน้าคดี

 

เมียซ้อมผัวดับ ลากร่างปล่อยทรมานในห้องส้วม สลดใจสาเหตุไม่ไปไหนเพราะรัก
 

นายกัณฐัศว์ เปิดเผยว่า เป็นกรณีแรกที่ตนเองได้ช่วยเหลือ เพราะที่ผ่านมาเคยเจอแต่ผู้ชายทำร้ายผู้หญิง แต่พอทราบเรื่องราวความเป็นมาก็ต้องยอมรับว่ามีความสลดใจอย่างมาก ที่ฝ่ายชายกลับเป็นผู้ถูกฝ่ายหญิงกระทำทารุณ เพราะความรักจึงยอมทุกอย่าง

 

เมียซ้อมผัวดับ ลากร่างปล่อยทรมานในห้องส้วม สลดใจสาเหตุไม่ไปไหนเพราะรัก

 

ด้าน พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รับคดีไว้แล้ว อยู่ระหว่างสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากต่างฝ่ายต่างอ้างว่าถูกทำร้ายด้วยกันทั้งคู่ และรอผลการตรวจชันสูตรศพจากแพทย์นิติเวช ยืนยันไม่ได้ทำคดีล่าช้าแต่อย่างใด โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย หลังเกิดเหตุทางผู้ถูกกล่าวหาได้มามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย กับผู้ก่อเหตุแล้ว ก่อนปล่อยตัวไปโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์