พนง.ดับเพลิง เลือดขึ้นหน้า แฟนไม่ยอมคืนดี รู้มีรักใหม่ คว้ามีดบุกแทงยกบ้าน

หนุ่ม พนง.ดับเพลิง เลือดขึ้นหน้า แฟนไม่ยอมคืนดีรู้มีรักใหม่ คว้ามีดบุกแทงยกบ้าน ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว...

ถือเป็นอีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในจังหวัดนครปฐม หลังเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุคนถูกทำร้าย ที่บ้านแห่งหนึ่งใน พื้นที่ หมู่ 3 ตำบลถนนขาด อำเภอเมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนครปฐม จึงรีบรุดเข้าไปยังจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย 

 

ทราบชื่อต่อมาคือ นางกิ่งแก้ว อายุ 57 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ท้องจนไส้ไหล น.ส.จิราพร  อายุ 34 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ลำตัว คอได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกราย คือ นายปิ่นทอง อายุ 50 ปี มีบาดแผลเล็กน้อย ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธีระพันธ์ ม่วงไหม อายุ 35 ปี เป็นพนักงานดับเพลิงของเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ จ.นครปฐม เป็นลูกเขยของนางกิ่งแก้ว และเป็นอดีตสามีของ น.ส.จิราพร ผู้บาดเจ็บ ที่เลิกลากันไปนานกว่า 1 เดือนแล้ว

 


 

นายปิ่นทอง พ่อของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ลูกสาวเลิกกับนายธีระพันธ์แล้วกลับมาอยู่บ้าน นายธีระพันธ์ก็ตามง้อมาตลอดเพื่อให้กลับไปอยู่ด้วยกัน แต่ลูกสาวไม่ยอมคืนดีด้วยเพราะมีแฟนใหม่ไปแล้ว ไม่คิดว่าจะกล้าก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้

 

พนง.ดับเพลิง เลือดขึ้นหน้า แฟนไม่ยอมคืนดี รู้มีรักใหม่ คว้ามีดบุกแทงยกบ้าน
 

ตำรวจเร่งติดตามตัวนายธีระพันธ์ ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี ล่าสุดพบรถเก๋งคันก่อเหตุนำมาจอดทิ้งไว้ที่บ้าน จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป ตำรวจจึงขอรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป