"เสือห้อย" ขาใหญ่ประจำถิ่น "กงหรา" โดนซุ่มยิงเสียชีวิต

สิ้นชื่ออีกราย เพื่อนๆ แห่อาลัย "เสือห้อย" ขาใหญ่ประจำถิ่น "กงหรา" โดนซุ่มยิงเสียชีวิต อนาคตดับสลายในวัย 35 ปี

"เสือห้อย" ขาใหญ่ประจำถิ่น "กงหรา" โดนซุ่มยิงเสียชีวิต : เพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ต่างกำลังเข้ามาแสดงความอาลัยกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทราบข่าวว่า "เสือห้อย" ขาใหญ่ในพื้นที่ กงหรา จนหลายคนขนานนามว่า "เสือห้อยกงหรา" เสียชีวิตแล้วในวัย 35 ปี หลังจากที่ถูกซุ่มยิง 

 

 

จากรายงานของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กงหรา ว่าเกิดเหตุซุ่มยิงจนมีผู้เสียชีวิต จึงได้พร้อมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวน ภจว. พัทลุง และ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย พัทลุง เข้าตรวจสอบ

"เสือห้อย" ขาใหญ่ประจำถิ่น "กงหรา" โดนซุ่มยิงเสียชีวิต

 

ตามรายงานระบุว่า ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่กำลังก่อสร้าง ไม่มีเลขที่ท้องที่ หมู่ 8 บ้านนาบอน ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง ซึ่งพบร่าง เสือห้อย หรือ นายเบญจา อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่ท้ายทอย จำนวนหลายแผล นอนจมกองเลือด 

 


พร้อมกันนี้ยังพบ เศษตะกั่ว ของหัวกระสุน จำนวน 3 ชิ้น ที่ป้ายและตัวรถมอเตอร์ไซค์ และฝาผนังบ้านที่กำลังก่อสร้างมีร่องรอยถูกกระสุนปืน
 

"เสือห้อย" ขาใหญ่ประจำถิ่น "กงหรา" โดนซุ่มยิงเสียชีวิต

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ช่วงเกิดเหตุ "เสือห้อย" กำลังซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ที่เขาซื้อมากับเพื่อน จากนั้นจู่ๆ ก็มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิงมาจากที่มืด จำนวน 2 นัด กระสุนถูก "เสือห้อย" จนเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนอีกคนที่มาช่วยซ่อมรถวิ่งหนีหายไป

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตั้งปมการสอบสวน เรื่องความขัดแย้งส่วนตัว หลังจากที่คนในครอบครัวยอมรับว่า "เสือห้อย" มีความขัดแย้ง ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้เรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

"เสือห้อย" ขาใหญ่ประจำถิ่น "กงหรา" โดนซุ่มยิงเสียชีวิต

ภาพจาก พญาเสือ ทำหยิ่งกูช่าย สน