พ่อเลี้ยง น.ส.แอน เล่านาที "ดาบแป๊ะ" ตัดสินใจยิง หนุ่มไรเดอร์

พ่อเลี้ยง น.ส.แอน เล่านาที "ดาบแป๊ะ" ตัดสินใจยิงสวน หนุ่มไรเดอร์ จนเสียชีวิตคาบ้าน ระทึกแฟนลูกสาวถือมีดวิ่งปรี่เข้าใส่

พ่อเลี้ยง น.ส.แอน เล่านาที "ดาบแป๊ะ" ตัดสินใจยิง หนุ่มไรเดอร์ : ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีที่ "ดาบแป๊ะ" หรือ ด.ต.เกียรติพงษ์ สุวรรณุศักดิ์ ผบ.หมู่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ใช้ปืนพกยิง นายธิติวัฒน์ หรือหมอก อายุ 25 ปี อาชีพไรเดอร์ เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านพักในซอยรัชดาภิเษกเมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้ "ดาบแป๊ะ" ผบ.หมู่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ได้เปิดใจเพียงสั้นๆ ขณะถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ภายหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น ว่า ที่ทำเพราะสุดวิสัยและตกใจ เป็นการป้องกันตัว ก่อนที่รถจะเคลื่อนออกไปทันที

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดชนวนเหตุ "ดาบแป๊ะ" ยิงสวน หนุ่มไรเดอร์เสียชีวิตคาอกพ่อ ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกัน 

พ่อเลี้ยง น.ส.แอน เล่านาที "ดาบแป๊ะ" ตัดสินใจยิง หนุ่มไรเดอร์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.อัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจ โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษทางคดีสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะให้ทาง สน.เป็นผู้ชี้แจง

 

 

ด้าน พ่อเลี้ยงของน.ส.แอน แฟนสาวผู้เสียชีวิต ซึ่ง พ่อเลี้ยงของน.ส.แอน เป็นคนขับรถพาดาบแป๊ะไปบ้านหลังดังกล่าว ได้เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมดาบแป๊ะได้ไปทำงาน แต่ลืมโทรศัพท์ซึ่งมีข้อมูลสำคัญไว้กับ น.ส.แอน จึงได้โทรประสานเพื่อที่จะเข้าไปเอาโทรศัพท์ 
 

พ่อเลี้ยง น.ส.แอน เล่านาที "ดาบแป๊ะ" ตัดสินใจยิง หนุ่มไรเดอร์

 

 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็สอบถามแม่ของ นายหมอก ไรเดอร์ผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้าน จากนั้น  นายหมอก ก็มีการขว้างขวดเครื่องดื่มชูกำลังลงมาจากชั้น 2 ลงมาที่รถ พร้อมกับวิ่งลงมาโดยใช้มีดยาวประมาณ 1 ฟุต ไล่ฟันตน จนหนีเข้าไปภายในรถ ระหว่างนั้น  นายหมอก ก็ได้วิ่งไปพยายามจะจ้วงแทงดาบแป๊ะที่นั่งรออยู่ภายในรถโดยมีการเปิดกระจกรถไว้ 

 


ดาบแป๊ะก็ได้ถาม นายหมอก ว่ามีอะไรให้พูดคุยกันดีๆ แต่ นายหมอก ยังไม่หยุดคลั่ง จึงทำให้ดาบแป๊ะใช้อาวุธปืนยิงไป 1 นัด ทั้งนี้ พ่อเลี้ยงน.ส.แอน ยอมรับว่าตนเป็นต้นเหตุของการสูญเสียในครั้งนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม พ่อเลี้ยงน.ส.แอน ยืนยันว่าตนและดาบแป๊ะไม่เคยรู้จักและเห็น นายหมอก มาก่อน ไม่เคยมาบ้านหลังนี้ ซึ่งวันเกิดเหตุได้โทรสอบถามข้อมูลจาก น.ส.แอน และน.ส.มิ้นท์ ที่อยู่ด้วยกัน พร้อมกับยืนยันว่า ตนมีสถานะเป็นพ่อเลี้ยงของน.ส.แอน โดยที่ไม่มีความสัมพันธ์อื่นอย่างแน่นอน

 

พ่อเลี้ยง น.ส.แอน เล่านาที "ดาบแป๊ะ" ตัดสินใจยิง หนุ่มไรเดอร์