เปิดปฏิกิริยา 3 มือแทงเด็กปทุมวัน หลัง ตร.ถาม อยากขอโทษหรือไม่

คุมตัวฝากขัง 3 วัยรุ่นแก๊งมือแทง นศ.ปทุมวัน อ้างกลุ่มผู้ตายชักมีดก่อน ยันไม่เคยมีปัญหากันและไม่ใช่การแก้แค้นระหว่างสถานบัน

วันนี้(31 ม.ค. 67) พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน คุมตัวผู้ต้องหา 3 คน คดีร่วมกันฆ่าน้องเร นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันฝากขังศาลอาญา หลังใช้เวลาสอบปากคําเพิ่มเติมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานานกว่า 3 ชั่วโมง 

เปิดปฏิกิริยา 3 มือแทงเด็กปทุมวัน หลัง ตร.ถาม อยากขอโทษหรือไม่

โดยนายธีรทัศน์ หนึ่งในผู้ต้องหา กล่าวว่า ฝั่งผู้ตายมีคนชักอาวุธมีออกมาก่อน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเหตุซึ่งหน้า ยืนยันว่าไม่ใช่การแก้แค้นระหว่างสถานบันและไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน ส่วนใครเป็นคนแทงตอนนั้นชุลมุนไม่รู้ว่าใครพกมีดและเป็นคนแทง แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ตนเอง โดยวันเกิดเหตุตนกับพวกไปกินข้าวและมีการยั่วยุกันไปมา จนเกิดเรื่องขึ้นส่วนการปีนรั้วสถานบันนั้น ไม่มีคนสั่งและไม่รู้ว่าใครเป็นคนปืน ส่วนการยกเลิกการเปิดรับนักศึกษาปี 1 นั้นหากต้นเหตุมาจากพวกตนเองยอมรับว่าเสียใจ แต่ยืนยันว่าปัญหาต่างๆที่ผ่านมานั้นเกิดจากตัวบุคคลไม่ใช่สถาบัน ส่วนงานวันสถาปนาอุเทนถวายพรุ่งนี้ขอให้สนุก และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน นั่งนิ่งเงียบ

 

เปิดปฏิกิริยา 3 มือแทงเด็กปทุมวัน หลัง ตร.ถาม อยากขอโทษหรือไม่

ขณะที่ นายเพชรมงคล ผู้ต้องหารายล่าสุดที่จับกุมได้เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา และถูกนําตัวมาคุมขังอยู่ที่ สน.ปทุมวัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวไปสอบปากคําเพิ่มเติมที่ศูนย์สืบนครบาล โดยระหว่างคุมตัวออกไปนั้นผู้ต้องหาไม่ตอบคําถามใดๆกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น