"ช่างกิต บางบ่อ" ที่แท้ ชู้รัก เมียหนุ่มโรงงาน

เปิดความสัมพันธ์ "ช่างกิต บางบ่อ" หนึ่งในผู้ต้องหา - เมียหนุ่มโรงงาน หยามใจพาเมียเพื่อนมายืนดูศพบนถนนเลียบมอเตอร์เวย์

"ช่างกิต บางบ่อ" ที่แท้ ชู้รัก เมียหนุ่มโรงงาน : ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ พบร่างของหนุ่มโรงงานในสภาพที่นอนเสียชีวิตที่น่าหดหู่ บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า "หนุ่มโรงงาน" คนดังกล่าวเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยไม่พบเอกสารหรือมือถืออยู่ในตัว


โดยก่อนหน้านี้ มีเพจเฟซบุ๊กประกาศตามหาญาติ จากนั้นไม่นาน น.ส.วรรณาพร หลักแหลม อายุ 33 ปี ภรรยามาแสดงตัวว่าบุคคลดังกล่าวน่าจะเป็น นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี ซึ่งหายตัวไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค.67 ช่วงเวลาประมาณ 22:06 น. ไม่ได้มาทำงานตามปกติ ตำรวจจึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานตามหาคนร้าย

\"ช่างกิต บางบ่อ\" ที่แท้ ชู้รัก เมียหนุ่มโรงงาน

 

ต่อมา มีรายงานว่าทีมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกันจับกุมตัวนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี อาชีพขับรถขนส่งและช่างซ่อมรถยนต์ตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในข้อหาปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

 

และ ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและโดยไม่มีใบอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

\"ช่างกิต บางบ่อ\" ที่แท้ ชู้รัก เมียหนุ่มโรงงาน


เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนภูธรภาค 2 สามารถจับกุมตัวนายกิตติโชติ หรือ นายกิต ได้ที่ปั๊มน้ำมันริมถนนบางนาตราด กม.15 ขาเข้า ขณะที่นายกิตติโชติจอดนอนหลับอยู่ในรถกระบะตู้ทึบบริเวณลานจอดรถ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำส่ง สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อลงบันทึกประจำวันก่อนคุมตัวไปสอบสวนขยายผลต่อที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 โดยขณะคุมตัวนายกิตติโชติมีสีหน้าเคร่งเครียดก่อนจะถูกนำตัวขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ไป

 

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่าในวันเกิดเหตุที่พบร่างผู้เสียชีวิต นายกิตติโชติอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นคนพาภรรยาผู้เสียชีวิตเดินทางไปดูที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งบ้านนายกิตติโชติก็อยู่ไม่ไกลจากที่พบร่างผู้เสียชีวิต 
 

\"ช่างกิต บางบ่อ\" ที่แท้ ชู้รัก เมียหนุ่มโรงงาน

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าในคืนเกิดเหตุมีผู้ต้องหานั่งรถไปกัน 4 คน ก่อนจะอุ้มผู้เสียชีวิตขึ้นรถที่ซอยจงศิริ พื้นที่บางพลีแล้วลงมือ ก่อนนำมาที่บ้านนายกิตติโชติและให้ลูกน้องช่วยนำศพขึ้นรถไปกระบะตู้ทึบไปทิ้งที่เลียบมอเตอร์เวย์ ส่วนชนวนเหตุการลงมือเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามผู้ก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีทั้งหมดต่อไป

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานเพิ่มเติมจากเพจ เป็นหนึ่ง ว่า นายกิตติโชติ หรือ "ช่างกิต บางบ่อ" เป็นชู้กับเมียของหนุ่มโรงงานผู้เสียชีวิต ซึ่งวันที่ไปเจอศพขอหนุ่มโรงงานนั้น ตัวของ "ช่างกิต" คนนี้ก็ไปที่เกิดเหตุกับเมียของผู้เสียชีวิตด้วย และจังหวะที่เมียหนุ่มโรงงานร้องห่มร้องไห้อยู่ ช่างกิตคนนี้ก็ไปโอบกอดปลอบอยู่ข้างๆ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เเละตอนนั้นไม่มีใครรู้ด้วยว่าทั้งสองคนเป็นชู้คบหากันอยู่

\"ช่างกิต บางบ่อ\" ที่แท้ ชู้รัก เมียหนุ่มโรงงาน

พร้อมกันนี้ยังพบว่า เมียของผู้เสียชีวิตหลอกทางคนก่อเหตุว่าตัวเองอาศัยอยู่กับพ่อ เมื่อชายชู้ซึ่งเป็นคนก่อเหตุรู้จึงเกิดความหึงหวงและไม่พอใจจึงมีการอุ้มมาเพื่อเคลียร์ และระหว่างที่เคลียร์กันอยู่นั้นนายใหม่ผู้ตายถูกกลุ่มคนร้ายยึดโทรศัพท์มือถือไว้ จากนั้นเมียของนายใหม่ ส่งข้อความมาหานายใหม่ว่ากลับมาเถอะ 

 


และอีกหลายข้อความ คนร้ายเอามือถือนายใหม่ไปสมอ้างคุยกับเมียของนายใหม่ ทำให้คนร้ายเห็นข้อความอ้อนวอนต่างๆเเล้วเกิดความไม่พอใจขึ้น จากตอนเเรกจะแค่เคลียร์กันเฉยๆ เลยจับนายใหม่มัดมือมัดเท้า หลังจากนั้นจึงยิงนายใหม่บนรถ เเล้วขับรถไปที่จุดทิ้งศพแล้วถีบร่างของนายใหม่ลงจากรถไปเลย

 


อย่างไรก็ตาม ขณะที่คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ชัดเจนเเล้วว่าตอนแรกไปกันทั้งหมด 5 คน หลังจากนั้นลงจากรถไปก่อน 2 คน ก่อนถึงจังหวะที่หนึ่งในนั้นจะตัดสินใจยิงนายใหม่ทิ้ง ทำให้เหลือคนร้ายที่อยู่ในเหตุการณ์ฆาตกรรมเพียง 3 คนเท่านั้น ซึ่งอยู่ระหว่างการล่าตัวทั้งหมดมาดำเนินคดี ส่วนรถเก๋งคันก่อเหตุนั้นตำรวจสามรถยึดมาได้เรียบร้อยแล้ว

 

\"ช่างกิต บางบ่อ\" ที่แท้ ชู้รัก เมียหนุ่มโรงงาน

ข้อมูลจาก เป็นหนึ่ง