เปิดปมดับ "หนุ่มโรงงาน" ก่อนถีบร่างทิ้งถนนเลียบมอเตอร์เวย์

เปิดชนวนเหตุเบื้องต้น ปมดับ "หนุ่มโรงงาน" พฤติการณ์คนร้ายน่าสะเทือนใจ ก่อนถีบร่างทิ้งถนนเลียบมอเตอร์เวย์

เปิดปมดับ "หนุ่มโรงงาน" ก่อนถีบร่างทิ้งถนนเลียบมอเตอร์เวย์ : เป็นที่น่าตกใจอย่างมากกับกรณีของ นายธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี "หนุ่มโรงงาน" ที่พบเสียชีวิตในสภาพที่น่าหดหู่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. ซึ่งกว่าจะมีคนมาพบร่างอันน่าเวทนาของเขาก็ผ่านไปแล้วกว่า 2 วัน 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบทราบกระทั่งสามารถจับกุมตัว นายกิตติโชติ แพไพรมูล หรือ "ช่างกิต บางบ่อ" อายุ 37 ปี อาชีพขับรถขนส่งและช่างซ่อมรถยนต์ และมาทราบในภายหลังอีกว่า นายกิตติโชติ หรือ "ช่างกิต บางบ่อ" เป็นชู้รักของ เมียหนุ่มโรงงานผู้เสียชีวิต 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ช่างกิต บางบ่อ" ที่แท้ ชู้รัก เมียหนุ่มโรงงาน 

เปิดปมดับ "หนุ่มโรงงาน" ก่อนถีบร่างทิ้งถนนเลียบมอเตอร์เวย์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง เพจ เป็นหนึ่ง ยังได้เผยข้อมูลว่าชนวนเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง เนื่องจาก เมียของผู้เสียชีวิตหลอกทางคนก่อเหตุว่าตัวเองอาศัยอยู่กับพ่อ เมื่อชายชู้ซึ่งเป็นคนก่อเหตุรู้จึงเกิดความหึงหวงและไม่พอใจจึงมีการอุ้มมาเพื่อเคลียร์ และระหว่างที่เคลียร์กันอยู่นั้น นายใหม่หนุ่มโรงงานผู้เสียชีวิต ถูกกลุ่มคนร้ายยึดโทรศัพท์มือถือไว้ จากนั้นเมียของนายใหม่ ส่งข้อความมาหานายใหม่ว่า "กลับมาเถอะ" 

 

และก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้เบาะแสจากภรรยาว่า หลังจากที่นายใหม่หนุ่มโรงงานผู้เสียชีวิต หายตัวไปแล้วติดต่อไม่ได้ จู่ๆ เฟชบุ๊กได้มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์และมีการเคลื่อนไหว ก่อนเมียนายใหม่พยายามจะทักไปหาว่าอยู่ที่ไหน แต่ปรากฏว่าทางเฟซบุ๊ก นายใหม่ผู้เสียชีวิตตอบกลับมาว่า ตัวเองทำผู้หญิงท้องและขอเลิกไม่ต้องเจอกันอีก จากนั้นมือถือก็ปิดเครื่องไปติดต่อไม่ได้

 

เปิดปมดับ "หนุ่มโรงงาน" ก่อนถีบร่างทิ้งถนนเลียบมอเตอร์เวย์

 

สอดคล้องกับพฤติการณ์ของคนร้าย ที่เอามือถือนายใหม่ไปสมอ้างคุยกับเมียของนายใหม่ ทำให้คนร้ายเห็นข้อความอ้อนวอนต่างๆ เเล้วเกิดความไม่พอใจขึ้น จากตอนเเรกจะแค่เคลียร์กันเฉยๆ เลยจับนายใหม่มัดมือมัดเท้า หลังจากนั้นจึงยิงนายใหม่บนรถ เเล้วขับรถไปที่จุดทิ้งศพแล้วถีบร่างของนายใหม่ลงจากรถไปเลย

 


พร้อมกันนี้ ขณะที่คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ชัดเจนเเล้วว่าตอนแรกไปกันทั้งหมด 5 คน หลังจากนั้นลงจากรถไปก่อน 2 คน ก่อนถึงจังหวะที่หนึ่งในนั้นจะตัดสินใจยิงนายใหม่ทิ้ง ทำให้เหลือคนร้ายที่อยู่ในเหตุการณ์เพียง 3 คนเท่านั้น ซึ่งอยู่ระหว่างการล่าตัวทั้งหมดมาดำเนินคดี ส่วนรถเก๋งคันก่อเหตุนั้นตำรวจสามรถยึดมาได้เรียบร้อยแล้ว

 

เปิดปมดับ "หนุ่มโรงงาน" ก่อนถีบร่างทิ้งถนนเลียบมอเตอร์เวย์
ข้อมูลจาก เป็นหนึ่ง