"พร" ยอมพูดแล้ว ทำไมวันไปดูศพสามี ถึงไปพร้อมช่างกิต

ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ พร ภรรยาใหม่ หนุ่มโรงงานเสียชีวิต ระบุชัด หลังโดนถาม ทำไมวันไปดูศพสามีถึงไปพร้อมกับช่างกิต

จากกรณีหนุ่มโรงงานวัย 33 ปี กลายเป็นศพถูกทิ้งมัดมือมัดเท้านำมาทิ้งไว้ข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ที่ฉะเชิงเทรา จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบจนทราบตัวคนร้าย สามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้หนึ่งคนเป็นคนใกล้ตัวคือ ช่างกิต บางบ่อ ผู้ก่อเหตุซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับภรรยาผู้ตาย

โดย ช่างกิต หนึ่งในคนร้ายตัดสินใจลงมือ เนื่องจาก ฝ่ายหญิงหลอกชายชู้ว่าพักอาศัยกับบิดาตัวเอง กระทั่งเกิดการอุ้มไปเคลียร์ โดยตอนนั้นผู้ตายถูกยึดโทรศัพท์ไว้ ซึ่งเป็นจังหวะพอดีกับที่เมียผู้ตายส่งข้อความมา คนร้ายจึงสวมรอยพิมพ์โต้ตอบ กระทั่งเกิดเหตุบันดาลโทสะ จากที่จะเคลียร์เฉย ๆ จึงจับมัดมือ-มัดเท้า และจึงยิงผู้ตายบนรถ แล้วขับรถไปทิ้งศพเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ตามที่เป็นข่าว


"พร" ตอบกลางรายการ ทำไมวันไปดูศพสามี ถึงไปพร้อมช่างกิต

ล่าสุดในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ได้มีการสัมภาษณ์สด พร ภรรยาของใหม่ ผู้ตาย โดยได้ตอบคำถามของหนุ่มกรรชัย ในประเด็นว่า ทำไมวันที่พบศพ สามีของตน พร ถึงได้มาดูศพพร้อมกับช่างกิต โดยระบุว่า 

คือตอนที่ตนรู้ว่ารุ่นน้องใหม่ แชทมาบอกว่า เจอแบบนี้ แบบนี้ หนูเลยโทรไปหาน้องชายของใหม่ ว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มันเป็นแบบนี้จริง ๆ แล้วด้วยความที่ว่า ใจเรามันร้อนรนแล้ว แล้วน้องชายใหม่เค้ายังไม่เชื่อ แต่ใจเรามันมุ่งไปตรงนั้นแล้ว แล้วมันไม่ทันใจเรา หนูก็เลยกดวาง แล้วเราก็คิดถึงใครไม่ออกเพราะว่าหนูไม่ได้เป็นคนมีเพื่อนเยอะ ก็เลยโทรหาพี่กิต บอกพี่กิตไปขับรถให้หน่อย ไปขับรถให้หน่อย เรื่องก็เป็นแบบนี้ วันนั้นไม่ได้มีพิรุธอะไรเลย หนูไม่คิดว่ามันจะเลวได้ขนาดนี้

"พร" ตอบกลางรายการ ทำไมวันไปดูศพสามี ถึงไปพร้อมช่างกิต