"พร" เมียหนุ่มโรงงาน ร่ำไห้เคาะโลงบอกผัวครั้งสุดท้าย ลั่นไม่ขอมีสามีใหม่

"พร" เมียหนุ่มโรงงาน ร่ำไห้เคาะโลงบอกผัวครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจ ลั่นหลังจากนี้ขออยู่คนเดียว ไม่ขอมีสามีใหม่

"พร" เมียหนุ่มโรงงาน ร่ำไห้เคาะโลงบอกผัวครั้งสุดท้าย ลั่นไม่ขอมีสามีใหม่ : ได้ฌาปนกิจไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับร่างของ นายใหม่ หรือ นายธนาสันต์ เตอั้น หนุ่มโรงงาน ที่ญาติๆ และเพื่อนสนิทต่างมาร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย รวมไปถึง น.ส.วรรณพร หรือ พร ภรรยานายใหม่ หนุ่มโรงงาน 


ก่อนหน้านี้น้องสาวของนายใหม่ หนุ่มโรงงานที่เสียชีวิตได้ทักแชทไปหา น.ส.พร พี่สะใภ้ ก่อนจะบอกว่า ให้มาทำหน้าที่ภรรยาที่ นายใหม่ รัก ซึ่งทาง น.ส.พร เองก็ได้ตอบกลับมาแค่เพียงสั้นๆ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : น้องสาวหนุ่มโรงงาน เผยแชทที่คุยกับ "พร" บอกให้มาทำหน้าที่เมีย

 

"พร" เมียหนุ่มโรงงาน ร่ำไห้เคาะโลงบอกผัวครั้งสุดท้าย ลั่นไม่ขอมีสามีใหม่

และไม่นานมานี้ น.ส.พร ยังยอมรับว่า เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ ไปที่บ้านนายกิต ผู้ต้องหาจริง เพื่อเอารถไปซ่อม และเอารถมาล้างที่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นนายกิต ไม่แสดง หรือ มีอาการใดให้เห็นว่าเป็นคนทำร้ายสามี ซึ่งตลอดเวลาที่คบหากับนายกิต เจ้าตัวก็ไม่รู้ว่ามีสามี โดยออกอุบายว่าอาศัยอยู่กับพ่อที่ย่านต.แพรกษาใหม่ แต่ยอมรับว่าสงสัยว่านายกิต อาจเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

 


อีกทั้ง ในงานศพของนายใหม่วันสุดท้าย  น.ส.พร ที่มาร่วมไว้อาลัยสามีด้วย พร้อมเปิดใจทุกประเด็น หลังจากถูกสังคม ตั้งถามอย่างหนักเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามี ซึ่งเธอบอกว่า ขอโทษสังคมทุกคน ขอโทษ ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ของใหม่ ที่ประพฤติตัวไม่ดี ไม่ซื่อสัตย์กับแฟน และเป็นชนวนให้เกิดเรื่องขึ้น แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่รู้เรื่องจริงๆ และยอมรับว่าผิดทำตัวไม่ดีกับทุกคน

 

"พร" เมียหนุ่มโรงงาน ร่ำไห้เคาะโลงบอกผัวครั้งสุดท้าย ลั่นไม่ขอมีสามีใหม่

ทั้งนี้แน่นอนว่าบรรยากาศงานศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของเครือญาติ ขณะที่ น.ส.พร เองก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ไม่รู้สึกโกรธที่ถูกสังคมต่อว่า และยอมรับว่าตนเป็นคนผิดที่ไม่ซื่อสัตย์กับคนรัก และกลายเป็นต้นเหตุทำให้เกิดความสูญเสียคนรักถูกฆาตกรรม ส่วนช่างกิต ติดคุกไปแล้ว หลังจากนี้จะขออยู่ตัวคนเดียว ไม่ขอมีสามีคนใหม่

 


"การสูญเสียครั้งนี้ ถือเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ใหม่ถือเป็นคนที่หนูรักที่สุด รองจากพ่อของ ฝากข้อคิดให้คนที่มีชีวิตคู่ ให้มีความซื่อสัตย์ เพราะเชื่อว่าถ้ามีความซื่อสัตย์ จะไม่มีคนอื่นเข้ามาแทรกแซงชีวิตคู่ได้ ขอยืนยันเหตุการณ์เกิดขึ้น หนูไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถ้าตำรวจมีพยานหลักฐานที่โยงมาถึงก็พร้อมที่จะรับโทษตามตามกระบวนการของกฎหมาย"

"พร" เมียหนุ่มโรงงาน ร่ำไห้เคาะโลงบอกผัวครั้งสุดท้าย ลั่นไม่ขอมีสามีใหม่