เพื่อนร่วมงาน เปิดแชทฉาว "ช่างกิต" อ้างทำ "พร" ท้อง พร้อมเล่านิสัยที่ทำงาน

เพื่อนร่วมงาน เปิดแชทฉาว "ช่างกิต" อ้างทำ "พร" ท้อง แถมตั้งชื่อให้ลูกแล้ว พร้อมเล่านิสัย "ช่างกิต-พร" ที่ทำงาน

ติดตามความคืบหน้า คดีหนุ่มโรงงานเหยื่อแก๊งอุ้มสังหาร โดย ช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี คนร้ายในคดีอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ก่อนเอาร่างมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา ซึ่งปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาวเนื่องจากฝ่ายผู้ก่อเหตุหึงหวง น.ส.พร ทั้งที่เป็นภรรยาของ นายใหม่ มา 17 ปี ซึ่งตำรวจจับกุมช่างกิตดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเรื่องอยู่ในชั้นฝากขัง ขณะที่ทางด้าน น.ส.พร ก็ยอมรับว่าตนเองนอกใจสามีหนุ่มโรงงาน คบชู้เป็นกิ๊ก กับ ช่างกิต 

 

เพื่อนร่วมงาน เปิดแชทฉาว ช่างกิต อ้างทำ พร ท้อง พร้อมเล่านิสัยที่ทำงาน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2567 ในรายการ ถกไม่เถียง Weekend ทางช่อง 7 โดยพิธีกร "ทิน โชคกมลกิจ" ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของ ช่างกิต กับ น.ส.พร โดยมี นายนนท์ เพื่อนร่วมงานของช่างกิต มาพูดคุยในรายการ


ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ นายนนท์ เปิดเผยว่า ทำงานกับ ช่างกิต มากว่า 5 ปี รู้จัก น.ส.พร เพราะทำงานที่เดียวกัน เดิมที น.ส.พร เคยมีแฟนชื่อ "เอ" แต่บอกว่าเลิกกันไปแล้ว ทำให้ ช่างกิต เดินหน้าจีบ น.ส.พร ซึ่งทุกคนในที่ทำงานก็รู้ว่าทั้งคู่คบหากัน โดยมีแชทในกลุ่ม น.ส.พร ระบุว่า "…เมื่อคืนก็ทักชวนพรไปลอยกระทง…" ซึ่งเพื่อนในห้องไลน์กลุ่มตอบว่า "..แหมงาม เค้ารู้ไหมว่าเรามีผัว 55.." ปรากฏว่า น.ส.พร แชทกลับไปว่า "…มีผัวไม่มีผล…" เป็นการยืนยันว่าเลิกกับแฟนที่ชื่อ เอ แล้ว

 

เพื่อนร่วมงาน เปิดแชทฉาว ช่างกิต อ้างทำ พร ท้อง พร้อมเล่านิสัยที่ทำงาน

ซึ่งที่ผ่านมา ช่างกิต ทุ่มเทความรักด้วยการเปย์ทุกอย่างให้ น.ส.พร ตั้งแต่ค่าน้ำมัน ค่างวดรถ และอื่นๆ เคยถามว่า ช่างกิต ทำไมต้องทุ่มเทขนาดนี้ ก็ได้รับคำตอบจากช่างกิตว่า เขารักของเขา


ช่างกิต ในฐานะเพื่อนร่วมงาน เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง เพราะไม่เคยทำร้ายใคร พูดจาสุภาพ เพื่อนฝูง ญาติพี่น้องรักใคร่ บุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่กิน เทคแคร์ผู้หญิงดีด้วย แต่หลังจากคบหา น.ส.พร ก็เริ่มเปลี่ยนไป มีอาการติดแฟนไปไหนต้องไปด้วยกัน ทำงาน กินข้าว กลับบ้าน จนเพื่อนที่ทำงานรวมทั้งญาติพี่น้องรู้สึกเป็นห่วง


ขณะที่ น.ส.พร ตอนอยู่ที่ทำงานสเน่ห์แรงมาก เพราะเป็นผู้หญิงพูดเก่งอัธยาศัยดี คนมาจีบเยอะ แต่พอรู้ว่าช่างกิตจีบอยู่ก็ถอย 


นายนนท์ เพื่อนร่วมงาน ยังเผยอีกว่า ช่างกิตมาเล่าให้ฟังด้วยความดีใจว่า เมียท้อง และตั้งชื่อให้ลูกแล้ว

 

เพื่อนร่วมงาน เปิดแชทฉาว ช่างกิต อ้างทำ พร ท้อง พร้อมเล่านิสัยที่ทำงาน

 

เพื่อนร่วมงาน เปิดแชทฉาว ช่างกิต อ้างทำ พร ท้อง พร้อมเล่านิสัยที่ทำงาน

 

ขอบคุณรายการ ถกไม่เถียง Weekend