สุดจริง! หนุ่มโลกอีกใบ เผยนิสัย น.ส.พร ทำอย่างไรให้ หนุ่มๆหลงหัวปักหัวปำ

"นายเอ" หนุ่มโลกอีกใบ เผยนิสัย น.ส.พร ทำอย่างไรให้ หนุ่มๆหลงหัวปักหัวปำ เผยฝ่ายสาวเป็นคนเข้ามาหาและจีบก่อน

ความคืบหน้า คดีหนุ่มโรงงานเหยื่อแก๊งอุ้มสังหาร โดย ช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี คนร้ายในคดีอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ก่อนนำร่างมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา โดยปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาวเนื่องจากผู้ก่อเหตุหึงหวง น.ส.พร ทั้งที่เป็นภรรยาของ นายใหม่ มา 17 ปี ซึ่งตำรวจจับกุมช่างกิตดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเรื่องอยู่ในชั้นฝากขัง ขณะที่ทางด้าน น.ส.พร ก็ยอมรับว่าตนเองนอกใจสามีหนุ่มโรงงาน คบชู้เป็นกิ๊ก กับ ช่างกิต

 

สุดจริง หนุ่มโลกอีกใบ เผยนิสัย น.ส.พร ทำอย่างไรให้ หนุ่มๆหลงหัวปักหัวปำ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 2567  ในรายการ ถกไม่เถียง ทางช่อง 7 โดยพิธีกร "ทิน โชคกมลกิจ" ได้มีการสัมภาษณ์ นายเอ โลกอีกใบของ น.ส.พร โดยเล่าว่า รู้จักน้องพรที่ทำงาน โดยน้องพรเป็นฝ่ายเข้าหามาจีบเขา บอกว่าไม่มีแฟน พรเป็นคนพูดจาดี เอาใจเก่ง ตนก็เลยคบหากับพรเป็นแฟน ซึ่งพรก็เปิดตัวกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆว่าคบกันเป็นแฟนแล้วนะ ช่วงที่คบหาไม่ได้อยู่กินกัน อยู่บ้านใครบ้านมัน แต่น้องพรก็ชวนตนไปบ้าน บอกว่าอยู่บ้านกับพ่อ เหมือนที่บอกกับแฟนคนอื่นๆ

 

สุดจริง หนุ่มโลกอีกใบ เผยนิสัย น.ส.พร ทำอย่างไรให้ หนุ่มๆหลงหัวปักหัวปำ

ปรากฏว่าพอคบกันไปสักพัก น้องพรเริ่มปิดบังไม่ให้ตนดูมือถือของเธออีกเลย แต่ตนยังให้พรดูมือถืออยู่ และตลอดเวลาที่คบกัน ตนไม่รู้ว่าพรแต่งงานแล้วและอยู่บ้านกับสามี ขนาดไปค้างคืนที่บ้านพร ก็ไม่เห็นอะไรในบ้านเลยสักอย่างที่บ่งบอกว่าพรมีสามีแล้ว และเขาเพิ่งรู้ว่าถูกพรบอกเลิก ก็หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว แล้วเพื่อนของพรมาออกรายการ เล่าว่า น้องพรบอกเพื่อนๆว่าเลิกกับตนแล้ว วันนั้นแหละ ที่ตนเพิ่งรู้ว่า อ้าว โดนบอกเลิกแล้วเหรอ

 

สุดจริง หนุ่มโลกอีกใบ เผยนิสัย น.ส.พร ทำอย่างไรให้ หนุ่มๆหลงหัวปักหัวปำ

 

ขอบคุณรายการ : ถกไม่เถียง