"พร" เล่า หนุ่มโรงงานมาหาในความฝัน รู้สึกว่าผัวยังอยู่ด้วยตลอด

"พร" เล่า หนุ่มโรงงานเข้าฝัน มาบอกว่าคิดถึง รู้สึกว่าผัวยังอยู่ด้วยตลอด เคยให้สัญญาใจ รักกันมากจนเกี่ยงกันตายก่อนหลัง

"พร" เล่า หนุ่มโรงงานมาหาในความฝัน รู้สึกว่าผัวยังอยู่ด้วยตลอด : หลังจากที่ครอบครัว และเพื่อนๆ ได้มาร่วมพิธีฌาปนกิจร่าง นายธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ หนุ่มโรงงานอายุ 33 ปี ที่พบเสียชีวิตอยู่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า ก่อนจะพบร่างเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา วัย 33 ปี

 


ทั้งนี้ในวันที่เผาร่างหนุ่มโรงงาน ด้าน น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือ พร ภรรยานายใหม่ หนุ่มโรงงาน ผู้ล่วงลับก็ได้มางานด้วย ซึ่งตัวภรรยานายใหม่ได้หลั่งน้ำตา พร้อมกับเคาะโลงบอกผัวเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะบอกว่า จากนี้ไปเธอจะขอไม่มีสามีใหม่อีก 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "พร" เมียหนุ่มโรงงาน ร่ำไห้เคาะโลงบอกผัวครั้งสุดท้าย ลั่นไม่ขอมีสามีใหม่

"พร" เล่า หนุ่มโรงงานมาหาในความฝัน รู้สึกว่าผัวยังอยู่ด้วยตลอด

 

นอกจากนี้ "พร" เมียหนุ่มโรงงานผู้เสียชีวิต ได้เปิดใจว่า ช่วงแรกที่สามีเสียชีวิต เขามาหา ซึ่งเธอสัมผัสได้ถึงสามี เพราะจำกลิ่นของ นายใหม่ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยพูดเล่นกับสามีว่าถ้าจะมีใครตาย นายใหม่ขอตายก่อน เพราะไม่อยากทำศพภรรยา ขณะเดียวกัน เธอก็บอกกลับไปว่า ตนเองก็ขอตายก่อนเหมือนกัน 

 

ก่อนที่ "พร" จะเล่าให้ฟังว่า ช่วงที่ นายใหม่เสียชีวิตใหม่ๆ เธอได้ไปเคาะโรงบอกสามีว่าถ้าจะมาหาให้มาแบบหอมๆ อย่ามาเป็นกลิ่นเหม็นหรือมาแบบเป็นวิญญาณเละๆ เพราะสามีรู้ดีว่า เมียตัวเองกลัวผี และที่ผ่านมา มีคนอื่นได้กลิ่นเหม็น แต่ตนเองจะได้กลิ่นสามีตลอด 

"พร" เล่า หนุ่มโรงงานมาหาในความฝัน รู้สึกว่าผัวยังอยู่ด้วยตลอด

 

อีกทั้งยังมีเรื่องความฝันถึงสามี ซึ่งเขามาเข้าฝัน เป็นลักษณะการมาบอกคิดถึง ซึ่งเธอก็ได้จุดธูปบอกสามีเพื่อขอขมาแล้ว เธอบอกว่า สิ่งใดที่ภรรยาคนนี้ได้กระทำผิดไป ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้มีความรู้สึกผิดจริงๆ จากใจจริง ที่พาชีวิตของนายใหม่ มาเจออะไรแย่ๆ แบบนี้ 

 


"ถ้าหากยังไม่ถึงเวลาจากไป ขอให้อยู่กับหนูก่อน จนกว่าถึงเวลาที่ต้องไป หนูรู้สึกตลอดว่า เขายังคงอยู่กับหนูเสมอ และอยากจะบอกเขาว่า คิดถึงเขามากๆ ถ้าในครั้งสุดท้ายทำอะไรได้ก็จะทำให้อย่างดีที่สุด" 

 

"พร" เล่า หนุ่มโรงงานมาหาในความฝัน รู้สึกว่าผัวยังอยู่ด้วยตลอด