"เอกชัย" ผัวโลกใบที่สาม เป็นพยานให้ "สาวพร" อดีตคนรัก

"เอกชัย" ผัวโลกใบที่สาม ยืนยันขอเป็นพยานให้ "สาวพร" อดีตคนรัก เจ็บช้ำสุดใจเคยคิดอยากสร้างครอบครัวกับผู้หญิงคนนี้

"เอกชัย" ผัวโลกใบที่สาม เป็นพยานให้ "สาวพร" อดีตคนรัก : ยังเป็นที่สนใจแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของ "สาวพร" หรือ น.ส.วรรณพร หลักแหลม ภรรยาของ นายใหม่ ธนาสันต์ เตอั้น หนุ่มโรงงานวัย 33 ปีที่ถูก "ช่างกิต บางบ่อ" อุ้มไป 

 

หลังจากเกิดเรื่องสลดกับนายใหม่ ทำให้ "สาวพร" โดนแฉเรื่อยมาว่า คบซ้อน เล่นชู้ จนเกิดความหึงหวง ทำให้ "นายใหม่ หนุ่มโรงงาน" ต้องมาพบกับจุดจบอันน่าเศร้า และที่พีกไปกว่านั้นคือ "สาวพร" ไม่ได้มีสามีแค่ "นายใหม่" และ "ช่างกิต" เท่านั้น 

ใหม่ หนุ่มโรงงาน

 

โดยผัวอีกคนของ "สาวพร" ได้ออกรายการดังๆ เพื่อให้ข้อมูลอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เสร็จงานฌาปนกิจนายใหม่ ซึ่ง นายเอกชัย (สงวนนามสกุล) ได้ให้ข้อมูลว่า เรื่องที่ "สาวพร" ต้องการให้ไปเป็นพยานในชั้นศาล นั้น ตนเองยินดีไปเป็นพยานในชั้นศาลให้กับอดีตคนรัก เนื่องจากในคืนวันที่เกิดเหตุ ตนเองอยู่กับ "สาวพร" ตามภาพกล้องวงจรปิด 

 


"ตอนนั้นอยู่ด้วยกันตลอด เชื่อได้ว่า พร ไม่ได้รู้เห็นกับเรื่องนี้ เพราะตอนที่อยู่ด้วยกัน พร เองไม่ได้มีการใช้โทรศัพท์ มีการปิดไฟนอนอยู่ในห้องนอน ไม่เห็นว่ามีการใช้โทรศัพท์ และผมอยู่ถึงประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ จึงออกจากบ้าน พร" 

 

สาพร

ทั้งนี้ นายเอกชัย ยังได้บอกอีกว่า ในเรื่อง "ช่างกิต" ที่หลงเสน่ห์ของ "สาวพร" นั้น เชื่อว่าเป็นความรู้สึกส่วนตัวของ "ช่างกิต" ที่อยากได้ "สาวพร" ขณะเดียวกันก็มีความใกล้ชิดกันเพราะทำงานที่เดียวกันด้วย เลยเป็นเหตุทำให้ทั้ง 2 คนมีความสัมพันธ์กัน  

 


"ผมเองก็หลงใหลในตัวพร เพราะเป็นคนพูดจาดี และเชื่อมาตลอดว่ามีความซื่อสัตย์ ไม่ได้มีคนอื่น คิดไกลจนไปถึงว่าจะใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงคนนี้ ถึงกับเอาชื่อของพรไปติดที่รถกระบะของผมเลย" 

 

ช่างกิต บางบ่อ