"ทหารยศจ่าสิบเอก" โดนยิงดับคาตาแฟน นอนเสียชีวิตหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน

แฟนสาวกรีดร้องตัวสั่น "ทหารยศจ่าสิบเอก" โดนยิงดับคาตา นอนเสียชีวิตหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน ส่วนมือปืนอาการไม่สู้ดี

ชาวบ้านตกใจขวัญผวา หลังจากที่ได้ยิงเสียงปืน กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย พร้อมฝ่ายสืบสวน และพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐาน บริเวณลานหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน หมู่ 11 ต.ทุ่งก่อ อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุว่า เกิดการทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่จะมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุถูกแทงอาการสาหัส ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22:00 น. วันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งในที่เกิดเหตุพบ ร่าง จ.ส.อ.รวิพงษ์ อายุ 34 ปี สังกัดหน่วยทหารในพื้นที่ จ.เชียงราย มีบาดแผลกระสุนปืนยิงเข้าศีรษะ 1 นัดนอนเสียชีวิตอยู่หน้าร้าน 

 


ใกล้กัน มีแฟนสาวของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในอาการตื่นตกใจกรีดร้องลั่น ต่อมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสิทธิเดช อายุ 41 ปีถูกแทง 7 แผลอาการสาหัส แฟนสาวพาส่งรพ.ไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ จ.ส.อ.รวิพงษ์ กับ นายสิทธิเดช นัดเคลียร์ปัญหาเรื่องส่วนตัวกัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่องเกิดชกต่อยกันขึ้นแล้วนายสิทธิเดช ถูกแทงบาดเจ็บเดินกลับไปที่รถเก๋งเอาปืนมายิง จ.ส.อ.รวิพงษ์ เข้าที่ศีรษะเสียชีวิต ก่อนแฟนสาวพาส่งโรงพยาบาล


สำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายสิทธิเดช ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเร่งสอบสวนพยาน และบุคคลใกล้ชิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


พร้อมกันนี้ในโลกออนไลน์เพื่อนๆ ของ จ.ส.อ.รวิพงษ์ ได้เข้ามาแสดงความเสียใจกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกำหนดการสวดอภิธรรมศพ จ.ส.อ.รวิพงษ์ เกิดขึ้นที่ วัดราษฎร์บำรุง (วัดหงอนไก่) สวดอภิธรรมศพ วันพุธที่14 - วันศุกร์ที่ 16 ก.พ. 67 และจะมีพิธีฌาปนกิจ วันเสาร์ที่ 17 ก.พ.67 เวลา17:00 น.

 

"ทหารยศจ่าสิบเอก" โดนยิงดับคาตาแฟน นอนเสียชีวิตหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน