คาตาเมีย คนร้าย รัวเอ็ม 16 ถล่มอาก้าซ้ำ เด็ดชีพ คนดังผู้กว้างขวาง จ.สงขลา

คาตาเมีย คนร้าย รัวเอ็ม 16 ถล่มอาก้าซ้ำ เด็ดชีพ "หมีขาว ป่าบอน" คนดังผู้กว้างขวาง จ.สงขลา เพื่อนๆ ช็อกอาลัยสนั่นโซเชียล

อุกอาจมากจริงๆ ในพื้นที่ จ.พัทลุง ซึ่ง ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ป่าบอน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงชายเสียชีวิต หน้าบ้านพัก หมู่ 4 ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ พัทลุง จึงประสานแพทย์ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ภาคิน ณ.ระนอง รองผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.นาถพล บุญสนิท ผกก.สภ.ป่าบอน พฐ. ชุดสืบสวนภาค 9 และหน่วยกู้ภัย

 

 

คาตาเมีย คนร้าย รัวเอ็ม 16 ถล่มอาก้าซ้ำ เด็ดชีพ คนดังผู้กว้างขวาง จ.สงขลา

โดยในที่เกิดเหตุพบศพนายประศาล อายุ 54 ปี หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อของ "หมีขาว ป่าบอน" ซึ่งเป็นคนดังในพื้นนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถไถ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 และปืนอาก้า เข้าลำตัวและศีรษะหลายนัด อีกทั้งยังพบปลอกกระสุนขนาด 5.56 จำนวน 7 ปลอก และขนาด 7.62 อีก 4 ปลอกที่ยิงแล้วกระสุนไม่แตกอีก 3 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 


ทั้งนี้จากสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต พร้อมภรรยา นำรถไถมาปรับพื้นที่เพื่อจะวางวัสดุก่อสร้าง ระหว่างนั้นมีคนร้ายคาดว่าจะมีมากกว่า 3 คนใช้รถเก๋งเป็นยานพาหนะขับเข้ามาใช้อาวุธปืนยิงใส่หลายนัดกระสุนถูกร่างตกลงจากรถไถ ก่อนคนร้ายอีกคนจะลงมายิงซ้ำแล้วยังชิงอาวุธปืนพกสั้นของผู้เสียชีวิตก่อนพากันหลบหนีไป

 


ด้านภรรยาวัย 37 ปี เล่าสาเหตุที่เชื่อว่า น่าจะมาจากเรื่องทวงนี้ เพราะก่อนหน้านี้ช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา สามีได้รับการติดต่อจากญาติให้ไปทวงเงินเล่นการพนันชนโคชนะในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่อีกฝ่ายไม่จ่าย เมื่อสามีไปทวงก็ถูกฝ่ายตรงข้ามบอกว่า ถ้ามมาหาดใหญ่จะยิงไม่ให้เหลือซาก หลังจากนั้นก็โทรท้าทายกันตลอด จนกระทั่งถูกยิงเสียชีวิตในที่สุด

 

คาตาเมีย คนร้าย รัวเอ็ม 16 ถล่มอาก้าซ้ำ เด็ดชีพ คนดังผู้กว้างขวาง จ.สงขลา

พร้อมกันนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติ พบว่าผู้เสียชีวิตตกเป็นผู้ต้องหาหลายคดีทั้งคดีปล้น คดีพยายามฆ่า และคดีอาวุธปืน นอกจากนั้นยังเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่อ.ป่าบอน เบื้องต้นตั้งปมการขัดแย้งส่วนตัว และ ประเด็นขัดแย้งธุรกิจรับเหมา เชื่อเป็นฝีมือมือปืนต่างถิ่นและได้ส่งคนเข้ามาดูลาดเลาแล้วก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน ก่อนลงมือ ซึ่งจะได้เร่งสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 


อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์พบว่า เพื่อนๆ และคนรู้จักของ "หมีขาว ป่าบอน" ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจอย่างต่อเนื่อง หลังทราบข่าวครั้งนี้ 

 

คาตาเมีย คนร้าย รัวเอ็ม 16 ถล่มอาก้าซ้ำ เด็ดชีพ คนดังผู้กว้างขวาง จ.สงขลา