จตุรงค์ ประกาศแจ้งข่าวกลางไอจี หลานชาย อดีตตลกเด็ก น้องพี มกจ๊ก ยังมีชีวิตอยู่ หลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เรามักคุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับอดีตตลกเด็กชื่อดัง อย่าง น้องพี มกจ๊ก ดีกรีหลานชายตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ มกจ๊ก ที่ปัจจุบันได้ไปทำหน้าที่ชายไทย รับใช้ชาติ


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เรามักคุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับอดีตตลกเด็กชื่อดัง อย่าง น้องพี มกจ๊ก  ดีกรีหลานชายตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ มกจ๊ก ที่ปัจจุบันได้ไปทำหน้าที่ชายไทย รับใช้ชาติ
 


เเละก่อนหน้านี้ จตุรงค์ มกจ๊ก ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจหลานชาย โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า

"ไม่ใช่แค่น้องพี กับทหารใหม่ทุกคนที่กำลังฝึก ลุงขอเป็นกำลังใจ สู้ๆไอ้น้อง อยู่ 2 อาทิตย์แรก จะรู้สึกเหนื่อยล้า ร่างกายระบม ปวดเมื่อย คิดถึงพ่อแม่อยากหนี 1 เดือนเริ่มมันไม่ค่อยเหนื่อย แต่ก็ยังคิดถึงบ้าน 2 เดือนผ่านไป ทำไมสนุกวะ ร่างกายกูทำไมมันแข็งแรงจัง ***ลุงขอให้พีผ่านจุดนี้ไปให้ได้ ต่อไปพีจะเป็นคนใหม่สำหรับลุง จะไม่มองพีเป็นเด็กไร้สาระ เหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว ขออะไรลุงให้พีหมด ยกเว้นเงิน รักหลานพีนะ"

เเละล่าสุด จตุรงค์ นั้นก็ได้ประกาศแจ้งข่าวกลางไอจี ปมหลานชาย อดีตตลกเด็ก น้องพี มกจ๊ก ยังมีชีวิตอยู่ หลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ! โดย จตุรงค์ นั้นได้โพสต์รูปภาพ น้องพี มกจ๊ก ขณะได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ เเละระบุข้อความว่า ยัง ยังพียังไม่ตาย ยังหายใจสบาย และยิ้มได้เต็มหน้า.. ขับมอไซร์ชนหมา...ไอ้คิ้บผาย ครัวลุงรงค์

จตุรงค์ ประกาศแจ้งข่าวกลางไอจี หลานชาย อดีตตลกเด็ก น้องพี มกจ๊ก ยังมีชีวิตอยู่ หลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ!