ดีเจเชาเชา เล่านาทีหนุ่ม กรรชัย หัวใจเต้นผิดจังหวะ

จากกรณีเมื่อวานนี้ทาง หนุ่ม กรรชัย มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะระหว่างออกอากาศสดรายการข่าวใส่ไข่ ที่มี มดดำ คชาภา และ  ดีเจเชาเชา ชวลิต ร่วมเป็นพิธีกรด้วย จนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างเป็นห่วงและให้ทางหนุ่ม ไปโรงพยาบาลโดยด่วนหลังจากจบรายการ

จากกรณีเมื่อวานนี้ทาง หนุ่ม กรรชัย มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะระหว่างออกอากาศสดรายการข่าวใส่ไข่ ที่มี มดดำ คชาภา และ  ดีเจเชาเชา ชวลิต ร่วมเป็นพิธีกรด้วย จนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างเป็นห่วงและให้ทางหนุ่ม ไปโรงพยาบาลโดยด่วนหลังจากจบรายการ ภายหลังทางดีเจเชาเชา  ได้ออกมาเผยประโยคการสนทนากับหนุ่มกรรชัยว่า... เข้ารายการวินาทีแรก พี่หนุ่มก็พูดว่า เชาพี่หัวใจเต้นผิดจังหวะจริงๆ ตอนแรกไม่คิดว่าร้ายแรง  คิดว่าควบคุมสถานการณ์ได้ แต่ความรู้สึกตอนนั้น พี่หนุ่มบอกว่าพูดไม่ออก จากนั้นจัดรายการเสร็จทีมงานนำตัวพี่หนุ่มส่งโรงพยาบาลทันที

 

ดีเจเชาเชา เล่าอาการ หนุ่ม กรรชัย

ลาซาด้า ดีลดี
 

แต่หลังเข้ารายการวินาทีแรก พี่หนุ่มก็พูดว่า เชาพี่หัวใจเต้นผิดจังหวะจริงๆ ตอนแรกไม่คิดว่าร้ายแรง คิดว่าควบคุมสถานการณ์ได้ แต่ความรู้สึกตอนนั้น พี่หนุ่มบอกว่าพูดไม่ออก จากนั้นจัดรายการเสร็จทีมงานนำตัวพี่หนุ่มส่งโรงพยาบาลทันที

 

ดีเจเชาเชา เล่าอาการ หนุ่ม กรรชัย
 

ใครดูข่าวใส่ไข่ จะเห็นว่าพี่หนุ่มค่อนข้างพูดน้อย มีเหงื่อซึมตลอดเวลา จับหน้าอกตัวเองตลอดเวลา ช่วงพักเบรกก็ให้คนขับรถไปเอายามาให้ทาน ถามพี่หนุ่มอาการเป็นยังไง รู้สึกเหมือนมีคนมาถีบหน้าอกตัวเอง ตึ๊กๆๆ ตึ๊กๆ เวลาพูดก็จะเหนื่อย จนทีมงานต้องนำตัวพี่หนุ่มส่งโรงพยาบาล
 

ดีเจเชาเชา เล่าอาการ หนุ่ม กรรชัย

 

ลาซาด้า ดีลดี