เอกชัย ศรีวิชัย  ซัดเดือด นายกฯ บ่นเหนื่อยทำไมไม่ออก สวนหมัดต่อ เห็นคนดับวันละ 40 -50 ราย เคยรู้สึกมั้ย?

เรียกว่าออกมาฉะแรงถึงรัฐบาลชนิดได้ใจคนฟัง สำหรับ เอกชัย ศรีวิชัย ที่เมื่อไม่นานนี้ออกมากล่าวถึงประเด็ดของการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดหลังตนได้ไปฉีดมากับทางบริษัทมาแล้ว

เรียกว่าออกมาฉะแรงถึงรัฐบาลชนิดได้ใจคนฟัง สำหรับ เอกชัย ศรีวิชัย ที่เมื่อไม่นานนี้ออกมากล่าวถึงประเด็ดของการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดหลังตนได้ไปฉีดมากับทางบริษัทแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องโชคดีที่ไม่มีผลข้างเคียงเหมือนคนอื่น เพราะตอนแรกตนวิตกกังวลหนักจากข่าวแถมตอนนี้ยังเศร้า ที่ เป็ด เชิญยิ้ม สูญเสียคุณแม่ไปอีกได้แต่โทรไปให้กำลังใจ ส่วนตนก็บอกแม่ให้อยู่แต่ในบ้านไม่ต้องออกไปไหน

 

เอกชัย ศรีวิชัย

 

นอกจากนี้ทาง เอกชัย ศรีวิชัย กล่าวถึงประเด็น นายกรัฐมนตรีว่า ประชาชนเดือดร้อนกันทั้งประเทศขนาดนี้ นายกยัง นะจ๊ะและตั้งคำถามว่านายกเป็นอะไร ทำไมปัญหาแก้ไม่เคยถูกจุด ไม่เคยแก้อะไรได้เลย พูดไปเรื่อย ด้านรัฐมนตรีสาธารณสุขก็เหมือนกันนี่เป็นช่วงที่จะได้แสดงความสามารถ แต่ก็ไม่ทำอะไร พร้อมทั้งบอกว่าการที่จะทำให้ถูกใจทุกคนนั้นเป็นไปไม่ได้หรอกตนรู้ดี แต่ก็สามารถทำให้คนส่วนมากพอใจมันก็ทำได้อยู่

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

"ตอนนี้คนด่านายก ด่ารัฐมนตรี ขนาดไหนแล้วอ่านหนังสือไม่ออกกันหรืออย่างไร แต่ละคน คนรอบข้างที่คอยประจบประแจงไม่เตือนกันบ้างหรือ ว่าตอนนี้บ้านเมืองมันเป็นยังไง คนตายวันละ 40-50 คน ไม่รู้สึกรู้สาอะไรกันเลยใช่มั้ย? แล้วถ้าเป็นญาติตัวเองบ้างละ?" "โอเค ไม่ได้มีคนติดแค่ประเทศเรา เข้าใจได้ แต่วิธีการจัดการ วิธีการดูแลประชาชน มันควรจะดีกว่านี้มั้ย? ไม่เคยโทษตัวเองเลย มีแต่โทษคนอื่น คนอื่นผิดหมด แกก็เอาแต่พูดว่า เหนื่อย ๆ แล้วทำไมไม่ออกไปซะ ไม่มีใครห้ามเลย" พร้อมทั้งกล่าวว่าตนจำได้ว่าครั้งแรกที่นายกมานั้นบอกว่ามาเพื่อแก้ปัญหา แต่ตอนนี้สถานการณ์บ้านเมืองก็ไปไกลมากแล้ว

 

เอกชัย ศรีวิชัย

โดยทางเอกชัย ศรีวิชัย กล่าวต่อว่าการแก้ปัญหาที่ผ่านมานั้นดู ปัญญาอ่อนมาก ไม่ว่าจะเป็นการปิดแคมป์คนงาน เป็นต้น ทั้งยังฝากถึงรัฐบาลว่าทางรัฐบาลกับหมอนั้นพูดไม่เคยตรงกันเลย ทำไมไม่นัดกันก่อนเวลาจะพูด จนตนถึงขั้นตัดพ้อว่า เห้อ พูดไปก็เท่านั้นและสุดท้ายเอกชัย ศรีวิชัย ยังได้ให้กำลังใจทุกคนสู้ และดูแลสุขภาพตัวเอง 

 

เอกชัย ศรีวิชัย

 

เอกชัย ศรีวิชัย

 

 

ชมคลิป

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด