เภา อดีตมือกีต้าร์บอดี้สแลม โพสต์ถึง ตูน ปมถูกจี้ออกมา call out เชื่อตอนนี้เพื่อนกำลังทำอะไรบ้างอย่างอยู่

จากกรณีชาวเน็ตออกมาเรียกร้องขอให้ ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” ออกมาcall out เคลื่อนไหวร่วมกับเพื่อนๆในวงการเพลง ด้วยกัน

จากกรณีชาวเน็ตออกมาเรียกร้องขอให้ ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” ออกมาcall out เคลื่อนไหวร่วมกับเพื่อนๆในวงการเพลงด้วยกัน ที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนักจากผลกระทบจากการสั่งปิดร้านอาหารในขณะนี้ ทั้งนี้มีชาวเน็ตบางส่วนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของหนุ่มตูนกันอย่างดุเดือดด้วยเช่นกัน
 

ตูน บอดี้สแลม


โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ล่าสุด นายรัฐพล พรรณเชษฐ์ หรือ เภา อดีตมือกีต้าร์บอดี้สแลม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า  "... การที่ตูนยังไม่ได้ทำอะไรตอนนี้ ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ทำอะไรอีกเลย  ก่อนอื่น ผมเข้าใจและเห็นใจหัวอกคนที่โดนผลกระทบนะครับ  มันคือความลำบากอย่างแสนสาหัส หลังชนฝา นำมาซึ่งโพสที่ต่อว่าด้วยความคับแค้น และต้องการความช่วยเหลือจากไอดอลของเค้า  แต่ถ้าใจเย็น และลองมองให้ดี ตูนมันเป็นนักดนตรี นี่มันแทบไม่มีงานเล่นมาเกือบ 2 ปีละ งานสุดท้ายของมันก็คืองานที่โรงเรียนสวนกุหลาบเมื่อต้นปี  มันคือคนที่ได้รับผลกระทบอันดับต้นๆกับเหตุการณ์นี้เลย 
 

เภา อดีตมือกีต้าร์บอดี้สแลม

 

เภา อดีตมือกีต้าร์บอดี้สแลม

จำได้มั้ยตอนที่เรายกย่องให้พี่ตูนเป็นคนดี เราใช้เวลาพินิจเค้าจากหลายมิติ หลายปี หลายบทบาท หลายเหตุการณ์ ตอนที่เราจะบอกว่าเค้าเป็นคนไม่ดี  ก็อย่าเพิ่งรีบร้อน ขอให้ใช้เวลาอย่างเท่าเทียมกันผมเชื่อว่าแม้แต่วินาทีที่มีคนกำลังด่ามัน มันก็กำลังคิดเรื่องที่จะทำเพื่อคนอื่นอยู่ .....มันเป็นคนแบบนั้นแหละ #NotNowDoesntMeanNever

ปอลอ เผื่อคนจะโยงว่าผมเข้าข้างรัฐบาล ตั้งแต่โควิดเป็นต้นมา ผมอยากพิมพ์ด่ารัฐบาลทุกวันครับ แต่เมียห้ามไว้ (เพราะกลัวลูกจะไม่มีเพื่อนคุยด้วย เพราะพ่อดูหัวรุนแรง) แต่นั่นแหละ "ผมเกลียดตู่ครับ ...เอ้ย ต้องนะจ๊ะสิ จะได้ดูซอฟ ....( นะจ๊ะพ่ง )

 

เภา อดีตมือกีต้าร์บอดี้สแลม โพสต์ถึง ตูน ปมถูกจี้ออกมา call out

 

เภา อดีตมือกีต้าร์บอดี้สแลม โพสต์ถึง ตูน ปมถูกจี้ออกมา call out


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด