"น้องเพลง ชนม์ทิดา" ลูกสาวตู่ นันทิดา ไม่อยู่เฉย โพสต์ถึง "น้องพอส" วีรบุรุษนักผจญเพลิง!

ทำเอาประชาชนเเละชาวจังหวัดสมุทรปราการ ตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อเกิดเหตุระเบิด ไฟไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เรียกได้ว่ากลายเป็นเหตุระทึกขวัญอีกหนึ่งเหตุการณ์ จากกรณีที่เกิดเหตุระเบิดของ "โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด" ในซอยกิ่งแก้ว 21 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อกลางดึกวันที่ 5 กรกรฎาคม 2564  ซึ่งโดยแรงระเบิดส่งผลให้ตัวอาคารของโรงงานนั้น ได้รับความเสียหาย เนื่องจากถูกเพลิงไหม้หมดทั้งหลัง เเละในเวลาต่อมา ผู้ว่าฯ สมุทรปราการ ก็ได้ออกมายืนยันว่าไฟดับแล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่สามารถปิดวาล์วถังสารเคมีทั้ง 3 จุด และควบคุมเพลิงไว้ได้ ซึ่งในตอนนี้เหลือเพียงเฝ้าระวัง⁣

 

\"น้องเพลง ชนม์ทิดา\" ลูกสาวตู่ นันทิดา ไม่อยู่เฉย โพสต์ถึง \"น้องพอส\" วีรบุรุษนักผจญเพลิง!

น้องเพลง ชนม์ทิดา อาลัย น้องพอส ไฟไหม้

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

 ซึ่งจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้ ส่งผลให้นักดับเพลิงเสียชีวิต 1 ศพ นั่นก็คือ นายกรสิทธิ์ ลาวพันธ์ หรือ  น้องพอส อาสาสมัครดับเพลิง หน่วย ธน ๒๘-๐๐ รหัส ธน ๒๘-๗๘ โดยก็มีเหล่าประชาชน เเละเหล่าดารานักเเสดงในวงการบันเทิงออกมาโพสต์อาลัยถึง น้องพอส เป็นจำนวนมาก

 

น้องเพลง ชนม์ทิดา อาลัย น้องพอส ไฟไหม้

โดย กำหนดสวดพระอภิธรรมศพ "วีรบุรุษอาสาสมัครดับเพลิง" นาย กรสิทธิ์ ลาวพันธ์ ( น้องพอส ) จะตั้งศพสวดพระอภิธรรม ณ วัดทุ่งครุ ศาลา ๕ กำหนดการดังนี้
วันอังคาร ที่ ๖ ก.ค. ๖๔
เวลา ๑๖.๐๐ น. - พิธีรดน้ำศพ

วันพุธ ที่ ๗ ก.ค.๖๔ ถึงวันเสาร์ ที่ ๑๐ ก.ค.๖๔
เวลา ๑๘.๐๐ น. - ฟังสวดพระอภิธรรม

วันอาทิตย์ ที่ ๑๑ ก.ค.๖๔
เวลา ๑๗.๓๐ น. -ประกอบพิธีประชุมเพลิง

ขอเรียนเชิญผู้บังคับบัญชา เพื่อน พี่ น้อง เจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร ร่วมพิธีดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน
 

น้องเพลง ชนม์ทิดา อาลัย น้องพอส ไฟไหม้

เเละล่าสุดทางด้าน "น้องเพลง ชนม์ทิดา" ลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนของนายก อบจ.หญิงคนแรกของจังหวัดสมุทรปราการอย่าง ตู่ นันทิดา นั้นก็ไม่อยู่เฉย โพสต์ถึง "น้องพอส" วีรบุรุษนักผจญเพลิง โดยเธอนั้นได้โพสต์ผ่านอินสตราเเกรม ระบุข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจกับอีกหนึ่ง Hero ค่ะ"

 

น้องเพลง ชนม์ทิดา อาลัย น้องพอส ไฟไหม้

น้องเพลง ชนม์ทิดา อาลัย น้องพอส ไฟไหม้

 

ลาซาด้า ดีลดี