ต๊อบ ชัยวัฒน์ หอบครอบครัวย้ายไปอเมริกาชั่วคราว ยอมทิ้งซิโนแวคเข็ม 2 มาฉีดไฟเซอร์ที่นี่

ต๊อบ ชัยวัฒน์ นักแสดงชื่อดัง หอบครอบครัวย้ายไปอเมริกาชั่วคราว ยอมทิ้งซิโนแวค 2 มาฉีดไฟเซอร์ที่นี่

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ทำให้ครอบครัวของ ต๊อบ ชัยวัฒน์ นักแสดงชื่อดังที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ "เพื่อนกูรักมึงว่ะ" หรือหลายคนอาจจะรู้จักกันดีในด้านทางกีฬาเพาะกาย ได้พาภรรยา อ้อนอุ้ม คุณหมอความงามและยูทูบเบอร์ ย้ายไปอเมริกาเป็นเวลา 2 เดือน

ต๊อบ ชัยวัฒน์

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

ทางด้าน อ้อนอุ้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก All by On’oum เผยว่า ทำเรื่องเตรียมวีซ่าตอนเดือนเมษายน แต่วินาทีที่ตัดสินใจกดจองตั๋วบินไปสหรัฐฯ คือตอนที่เห็นยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 5,000 ราย โดยจองตั๋วก่อนบินแค่ 10 วัน ซึ่งเหตุผลสำคัญคือต้องการไปฉีดวัคซีน mRNA โดยตัวเธอฉีดแอสตร้าเซนเนก้าแล้ว 1 เข็ม ส่วนสามี ฉีดวัคซีนซิโนแวคไป 1 เข็ม สุดท้ายไม่เชื่อมั่น จึงเลือกไปฉีดไฟเซอร์ และได้ฉีดเป็นที่เรีบร้อย นอกจากนี้เธอยังเผยว่า ครอบครัวเธอก็รักบ้านมากเหมือนกัน ไม่มีใครอยากจากบ้านมา แต่เมื่อมองไม่เห็นอนาคต จึงจำเป็นต้องตัดสินใจหนีออกมาตั้งหลัก สำหรับครอบครัวเธอยังถือว่าโชคดีที่มีโอกาส สงสารแต่คนที่ไม่มีทางเลือก ต้องอยู่อย่างยากลำบาก ทนอยู่กับสภาวะแวดล้อมที่เป็นพิษ ทั้งๆที่ควรจะได้รับความช่วยเหลือมากกว่าโครงการคนละครึ่ง

อ้อนอุ้ม

ขณะที่ทางด้าน ต๊อบ ชัยวัฒน์ ได้มีโพสต์ภาพที่ตนเองฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งพูดเรียกร้องเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนคนไทยได้รับการดูแลอย่างที่สมควรจะได้รับ ทั้งการตรวจโควิด 19 ฟรี และการฉีดวัคซีนที่มีประสิทธิภาพฟรี ในขณะที่ประเทศอื่น ๆ สามารถทำได้ แต่ทำไม่คนไทยต้องจ่ายเงิน 

ต๊อบ ชัยวัฒน์

ต๊อบ ชัยวัฒน์

อ้อนอุ้ม

อ้อนอุ้ม

ขอบคุณ FB : Chaiwat Thongsang , All by On'oum

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า