"อาร์ต พศุตม์" เปิดหนี้ที่เหลืออยู่ หลังโควิดระบาดหนักมา 2 ปี เลยทำงานบ้าง ไม่ได้ทำงานบ้าง!

"อาร์ต พศุตม์" เปิดหนี้ที่เหลืออยู่ หลังโควิดระบาดหนักมา 2 ปี เลยทำงานบ้าง ไม่ได้ทำงานบ้าง!

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม เริ่มเข้าวงการจากการประกวด Male Star Challenge 2007ซึ่งเป็นโครงการที่คัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 3 จากนั้นได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 กับละครเรื่องแรกแม่ครัวคนใหม่และ พฤกษาสวาท  จากนั้นไดัรับบทเป็นพระเอกครั้งแรกในละครเรื่อง แม่หัวลำโพง แสดงนำร่วมกับน้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ก่อนจะพบรักกัน

 

อาร์ต พศุตม์

โปรโมชั่นลาซาด้า

เเละล่าสุด อาร์ต พศุตม์ เปิดหนี้ที่เหลืออยู่ หลังโควิดระบาด 2 ปี  จึงทำงานบ้าง ไม่ได้ทำงานบ้าง โดยเขานั้นได้โพสตือินสตราเเกรมว่า  โควิดมาจะ 2 ปีแล้ว ถึงงานผมได้ทำบ้างไม่ได้ทำบ้าง…. แต่เวลาที่ว่างผมก็เอาเวลานั้นไปช่วยสังคมอยู่เสมอ….และที่อยู่ได้ก็เพราะไม่ได้ยึดติดกับหัวโขนของความเป็นนักแสดง หรือ ดารา ตัวผมอยู่ง่ายกินง่ายมาก และทำงานแบบไม่อายและไม่กลัวลำบาก ทำทุกอย่างที่ทำได้ ในแบบของที่ตัวเองไหว ภาระหนี้ก็เหลือนิดนิดหน่อย (เหลือบ้านแค่นั้นนิดเดียวจริงๆ …นอกนั้นที่เห็นในภาพเป็นไทหมดแล้ว) เงินเก็บก็พอมี เพราะตอนที่ผมหาเงินได้ ผมก็จะฝากแม่ไว้ทั้งหมด (รู้นิสัยตัวเองว่าชอบซื้อของเล่น ) พอจะใช้อะไร ก็จะเหมือนตอนเราเป็นเด็ก เวลาไปขอตังแม่ซื้อของเล่นก็จะเกร็งๆ หน่อย555 ….. ปล และผมก็เป็นลูกที่ดูแลพ่อแม่ดีมากๆด้วย

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

 

คำดูถูกอาจจะทำให้คุณต้องเจ็บปวด….แต่ในขณะเดียวกันกลับเป็น…..”แรงผลักดันที่ดีที่สุด” ….ที่คอยตอกย้ำให้เราไม่ยอมแพ้ #ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งมาได้จนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณพ่อแม่ที่สร้างความเข้มแข็งมาให้ #ขอบคุณตัวเองที่หนักเอาเบาสู้มาโดยตลอด #ขอบคุณภูมิต้านทานจากสังคม #ขอบคุณพลังงานบวกในตัวเองทีมีเหลือเฟือจนสามารถช่วยคนอื่นได้ในสังคม

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

โปรโมชั่นลาซาด้า