"ณวัฒน์" เปิดใจจากห้องไอซียู  โอดทรมาน รอเวลาพ้นวิกฤติอีก 3 วัน ยังต้องอยู่โรงพยาบาลต่อ ยาวจนถึงปลายเดือน!

ก่อนอื่นต้องส่งกำลังใจให้ "ณวัฒน์" ที่ได้เปิดใจจากห้องไอซียู โอดทรมาน รอเวลาพ้นวิกฤติอีก 3 วัน ยังต้องอยู่โรงพยาบาลต่อ ยาวถึงปลายเดือน

จากกรณีที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาประกาศเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา  โดย ณวัฒน์ ได้ประกาศโซเชียลว่า "ผมไม่สามารถสื่อสารได้ช่วงนี้อนุญาตอัพเดท ค่าตัวเลขต่างๆไม่ค่อยดีมีเชื้อบางส่วนลงปอด กำลังเปลี่ยนแผนการรักษามีให้ออกซิเจน ตรวจเลือดเอกซเรย์ทุกวัน อยู่ช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่ขอบคุณทุกกำลังใจครับ" 

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

โปรโมชั่นลาซาด้า

ต่อมาทางเพจของ ณวัฒน์ ก็ได้อัพเดทอาการรักษาล่าสุด โดยได้ระบุข้อความว่า "ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลต้าที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวันในกรณีผู้ป่วยหนักicu และ ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่ง และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจขอภัยที่ไม่ได้ติดต่อใคร ได้แค่มองเพดานทุกวัน ด้วยรักและเคารพมิตรภาพที่ดีของทุกคน ขอบคุณจากหัวใจครับ ณวัฒน์"

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 ณวัฒน์

เเละล่าสุด ณวัฒน์ เปิดใจจากห้องไอซียู  โอดทรมาน รอเวลาพ้นวิกฤติอีก 3 วัน ยังต้องอยู่โรงพยาบาลต่อ ยาวถึงปลายเดือน ซึ่ง ณวัฒน์ นั้นได้อัพเดทอาการล่าสุดผ่านสื่อว่า "รอคอนเฟิร์มแน่นอน จะผ่านพ้นวิกฤติจากนี้ไปอีก 3 วัน ต้องอยู่โรงพยาบาลต่อ ยาวถึงปลายเดือน" สุดท้ายหากอาการของ ณวัฒน์ มีความคืบหน้าอย่างไร ทีมข่าวจะรีบนำมาอัพเดทให้แฟนข่าวได้ทราบในทันทีค่ะ 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

โปรโมชั่นลาซาด้า