ย้อนคำพูด แต้ว ณฐพร  ฟาดเดือดชาวเน็ตเข้ามาเตือน ปมกักตัวทิพย์ ลั่นไม่ต้องกักตัวแต่แรกก็ได้เพราะเสี่ยงต่ำ

ไม่ขลังอีกต่อไปแล้วสำหรับเจ้าแม่นาคี "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ล่าสุดออกมาเปิดไทม์ไลน์ชัดเจนหลังรู้ว่าตนนั้นติดโควิด-19 แน่นอน ผ่านอินสตาแกรม @taewaew_natapohn ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเข้ารับการรักษาต่อไป โดยแต้ว ณฐพร

ไม่ขลังอีกต่อไปแล้วสำหรับเจ้าแม่นาคี "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ล่าสุดออกมาเปิดไทม์ไลน์ชัดเจนหลังรู้ว่าตนนั้นติดโควิด-19 แน่นอน ผ่านอินสตาแกรม @taewaew_natapohn ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเข้ารับการรักษาต่อไป โดยแต้ว ณฐพร ยังได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn ว่า " วันที่ 15 กรกฎาคม 2564  ได้ตรวจพบเชื้อ โควิด19 "  และกำลังจะเข้ารักษาตัว พร้อมขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพ ซึ่งเธอได้ย้อนไทม์ไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2564 ให้ทราบกันว่าเธออยู่ไหนบ้าง 

 

แต้ว ณฐพร

 

แต้ว ณฐพร


 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

5 ก.ค. ตรวจพบเชื้อ COVID-19
เนื่องจากวันที่ 16 ก.ค. แต้วจะต้องมีการถ่ายภาพนิ่งและทำงานร่วมกับทีมงาน
จึงได้มีการตรวจ PCR ก่อนในวันที่ 14 ก.ค.ของทีมงานทุกคนและแต้วค่ะ
Timeline ย้อนหลัง หลังจากกักตัวกรณี Workshop Special Project
ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน
1 ก.ค: @บ้าน
2 ก.ค.: @บ้าน
3 ก.ค.: @บ้าน ตรวจ COVID-19
(ตรวจถึงบ้าน)
4 ก.ค.: <ผลตรวจเป็น Negative>
ทำกายภาพ @PS Rehab
5 ก.ค. ตัดไหม จรพ.พญาไท นวมินทร์
6 ก.ค. @บ้าน
7 ก.ค.. ตรวจสุขภาพ @Absolute Health
8 ก.ค. ชมโครงการCBRE @ซอยอยู่เจริญ 1
ชมโครงการ ลซอยสาธร 15
ทำ Treatment @Hive Salon (Velaa)
9 ก.ค.. ชมโครงการ
@ISSARA Residence พระราม 9
ซื้ออาหารสุนัข @Moggie Doggie
10 ก.ค: @บ้าน
11 ก.ค.: @บ้าน
12 ก.ค.: @บ้าน
13 ก.ค.: @บ้าน
14 ก.ค.: ตรวจ COVID-19
@รพ.พญาไท นวมินทร์
15 ก.ค.: @บ้าน

 

ตอนนี้แต้วรอเข้ารับการรักษา (รอเตียง ตามขั้นตอนของโรงพยาบาลอยู่ค่ะอย่างไรก็ตามแต้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่อการทำงานใดๆที่แต้วไม่สามารถเข้าร่วมได้นับจากนี้ และขอให้ทุกท่านโปรดดูแลสุขภาพให้รอดพ้นจากโควิด-19 กันทุกท่านอย่างปลอดภัยด้วยนะคะ

 

แต้ว ณฐพร  ติดโควิด

 

หากย้อนกลับไปก่อนหน้า แต้วมีดราม่ากักตัวทิพย์ เนื่องจากชาวเน็ตเห็นเธอไปโผล่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งในตอนนั้นเธอออกมาชี้แจงว่า ผลตรวจ PCR ไปเมื่อวานเป็น negative ค่ะ วันนี้เลยพาคุณแม่มาทำกายภาพ พบวันที่ 22 ค่ะ และใส่แมสก์ กันทุกคนตลอดเวลาค่ะ วันนี้เป็นวันที่ 13 หลังจากเจอพี่แพนเค้กค่ะ

 

แต้ว ณฐพร

 

แต้ว ณฐพร

 

และ ความจริง แต้วไม่ต้องกักตัวแต่แรกเพราะเสี่ยงต่ำค่ะ เพียงแต่เลี่ยงพบผู้คนทั่วไป ซึ่งแต้วควรจะใช้คำอื่นแทนคำว่า กักตัว แต่แรกค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ ยังไงขอให้ปลอดภัยจากโควิด-19 เช่นกัน ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ แต้ว ณฐพร ได้ลบโพสต์ของชาวเน็ตรายนั้นออกไป ก่อนจะมีชาวเน็ตอีกคนเข้ามาคอมเมนต์ถามอีกว่า “ลบคอมเมนต์ทำไม…?” ซึ่งนางเอกสาวได้ตอบกลับว่า “ไม่เคยคิดจะลบเลยค่ะ”หลังจากนั้นมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวมากมาย  ซึ่งส่วนใหญ่เตือนเธอให้ป้องกันไว้ก่อนสายนั้นเอง

 

แต้ว ณฐพร

 


แต้ว ณฐพร


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า