“พี่สาวแต้ว ณฐพร” เผยผลตรวจแล้ว หลังน้องสาวประกาศติดโควิด19 จนสะเทือนวงการ!

เรียกได้ว่าลุ้นตามๆกันเมื่อ “พี่สาวแต้ว ณฐพร” เผยผลตรวจแล้ว หลังน้องสาวประกาศติดโควิด19 จนสะเทือนวงการ!

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นดราม่า เมื่อ สาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นั้นได้โพสต์รูปภาพลงไอจีขณะพาสุนัขมาเดินเล่น ในช่วงกักตัว 14 วัน หลังร่วมงานกับ แพนเค้ก เขมนิจ จนโดนวิจารณ์หนัก

 

 แต้ว ณฐพร

 แต้ว ณฐพร



โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

เเละล่าสุดนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว ว่าตนเองติดเชื้อโควิด 19 โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

15 ก.ค. ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เนื่องจากวันที่ 16 ก.ค. แต้วจะต้องมีการถ่ายภาพนิ่งและทำงานร่วมกับทีมงาน จึงได้มีการตรวจ PCR ก่อนในวันที่ 14 ก.ค.ของทีมงานทุกคนและแต้วค่ะ

Timeline ย้อนหลัง หลังจากกักตัวกรณี Workshop Special Project
*ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน*
1 ก.ค. @บ้าน

2 ก.ค. @บ้าน

3 ก.ค. @บ้าน ตรวจ COVID-19 (ตรวจถึงบ้าน)

4 ก.ค. <ผลตรวจเป็น Negative> ทำกายภาพ @PS Rehab

5 ก.ค. ตัดไหม @รพ.พญาไท นวมินทร์

6 ก.ค. @บ้าน

 แต้ว ณฐพร

 

7 ก.ค. ตรวจสุขภาพ @Absolute Health

8 ก.ค. ชมโครงการCBRE @ชอยอยู่เจริญ 11 ชมโครงการ @ซอยสาธร 15 ทำ Treatment @Hive Salon (Velaa)

9 ก.ค. ชมโครงการ @ISSARA Residence พระราม 9 ซื้ออาหารสุนัข @Moggie Doggie

10 ก.ค. @บ้าน

11 ก.ค. @บ้าน

12 ก.ค. @บ้าน

13 ก.ค @บ้าน

14 ก.ค. : ตรวจ COVID-19 ที่รพ.พญาไท นวมินทร์

15 ก.ค: บ้าน 

"ซึ่งตอนนี้แต้วรอเข้ารับการรักษา (รอเตียง) ตามขั้นตอนของโรงพยาบาลอยู่ค่ะ อย่างไรก็ตาม แต้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่อการทำงานใดๆ ที่แต้วไม่สามารถเข้าร่วมได้นับจากนี้ และขอให้ทุกท่านโปรดดูแลสุขภาพให้รอดพ้นจาก COVID-19 กันทุกท่านอย่างปลอดภัยด้วยนะคะ"

 แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

เเละล่าสุด “พี่สาวแต้ว ณฐพร” เผยผลตรวจแล้ว หลังน้องสาวประกาศติดโควิด19 จนสะเทือนวงการ โดย พี่สาวแต้ว ณฐพร ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า  "เมื่อวานพวกเราได้ไปทำการตรวจเชื้อโดยไปตามนัดหมายคนละเวลากัน เบื้องต้นแต้วไม่มีอาการใดๆเลย แต่ไปตรวจเชื้อเนื่องจากอาจต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น ส่วนเต๋าตรวจเพราะมีอาการเจ็บคอและกังวลส่วนตัวว่าถ้าเป็นแล้วจะไปติดลูกจึงขอตรวจ (ก่อนหน้านี้ตรวจ rapid test เป็นระยะผลก็คือปลอดภัยดี) เต๋ากับแต้วอยู่คนละบ้าน ตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด เต๋า แต้ว แม่ ฉีดวัคซีนครบแล้ว 2เข็มค่ะ ยังไงขอให้การป่วยครั้งนี้ของแต้วไม่หนัก และหายไวๆ แข็งแรงปลอดภัยนะน้อง @taewaew_natapohn

ปล.รอบนี้หนักมากน่ากลัวมาก ปล.เต๋าเข้าใจดีว่าการมีคนในครอบครัวเป็นโควิดมันน่ากังวลแค่ไหน ยังไงใครที่ยังไม่ได้เตียง ทางเราจะช่วยประสานหาเตียงให้อีกแรงนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย"

พี่สาวแต้ว ณฐพร

พี่สาวแต้ว ณฐพร


 ลาซาด้า 9 บาท