ฉาวอีก แต้ว ณฐพร โผล่ห้างดังกับ ไฮโซณัย ก่อนติดโควิด แต่กลับไม่มีในไทม์ไลน์

ฉาวอีก แต้ว ณฐพร โผล่ห้างดังกับ ไฮโซณัย ก่อนติดโควิด แต่กลับไม่มีในไทม์ไลน์

จากกรณีที่ทางด้าน แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้าน แต้ว ณฐพร นั้นรอดโควิด-19 มาถึง 6 ครั้งแล้ว จนได้ทำเหรียญเจ้าแม่นาคีรุ่นรอดโควิด ออกมาวางจำหน่าย ซึ่งต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาซื้อกันเป็นจำนวนมาก และต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเลยว่าทางด้าน แต้ว ณฐพร นั้นจะติดโควิด

แต้ว ณฐพร


ลาซาด้าลดหนัก
 

ต่อมาทางด้าน แต้ว ณฐพร ได้แจ้งไทม์ไลน์ไว้ดังนี้ 15 ก.ค. ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เนื่องจากวันที่ 16 ก.ค. แต้วจะต้องมีการถ่ายภาพนิ่งและทำงานร่วมกับทีมงาน จึงได้มีการจรวจ PCR ก่อนในวันที่ 14 ก.ค.ของที่มงานทุกคนและแต้วค่ะ
 

แต้ว ณฐพร

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ แต้ว ณฐพร เอาไว้ว่า ขอตรวจโควิดที่รพ.เดียวกับคุณแต้วเลย เนื่องจากคุณแม่รักษาโควิดอยู่ที่นั่น แต่รพ.กลับปฏิเสธในการตรวจ แปลว่าต้องเป็นคนมีชื่อเสียงถึงจะไม่ถูกปฏิเสธหรอคะ

 

และไม่เพียงเท่านั้นเพราะว่าทางด้าน แต้ว ณฐพร ยังโดนดราม่าชุดใหญ่ตามมาอีกว่า เจ้าตัวนั้นปกปิดไทม์ไลน์ หลังจากที่ชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่าเจอ แต้ว ณฐพร และแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ที่ห้างดัง โดยได้โพสต์เอาไว้ว่า อังคารที่แล้วแต้วไปเซนทรัลอิสวิลด้วยหนิคะทำไมในไทม์ไลน์ไม่มีเลย อีกทั้งเมื่อมีชาวเน็ตเข้าไปถามว่าเจอกับตัวเลยหรือไม่ เจ้าของโพสต์ดังกล่าวก็ตอบกลับว่า ใช่ เห็นกับตา มากับน้องหมาด้วย งานนี้ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม