แต้ว ณฐพร ไม่อยู่เฉย โพสต์แล้ว หลังเจอดราม่าปกปิดไทม์ไลน์ ก่อนรู้ผลติดเชื้อโควิด19!

ต้องบอกว่าเรื่องราวเริ่มบานปลาย เมื่ชาวเน็ตขุดคุ้ยว่า แต้ว ณฐพร บอกไทม์ไลน์ไม่หทด ล่าสุดเธอนั้นจึงไม่อยู่เฉย โพสต์แล้ว หลังเจอดราม่าปกปิดไทม์ไลน์ ก่อนรู้ผลติดเชื้อโควิด19

จากกรณีที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว ว่าตนเองติดเชื้อโควิด 19 หลังจากการกักตัว 14 วัน เพราะร่วมงาน สาวแพนเค้ก เขมนิจ โดยสาวแต้ว ได้แจงไทม์ไลน์เเละกล่าวว่า "ตอนนี้แต้วรอเข้ารับการรักษา (รอเตียง) ตามขั้นตอนของโรงพยาบาลอยู่ค่ะ อย่างไรก็ตาม แต้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่อการทำงานใดๆ ที่แต้วไม่สามารถเข้าร่วมได้นับจากนี้ และขอให้ทุกท่านโปรดดูแลสุขภาพให้รอดพ้นจาก COVID-19 กันทุกท่านอย่างปลอดภัยด้วยนะคะ"

 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

Timeline ย้อนหลัง หลังจากกักตัวกรณี Workshop Special Project
*ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน*
1 ก.ค. @บ้าน

2 ก.ค. @บ้าน

3 ก.ค. @บ้าน ตรวจ COVID-19 (ตรวจถึงบ้าน)

4 ก.ค. <ผลตรวจเป็น Negative> ทำกายภาพ @PS Rehab

5 ก.ค. ตัดไหม @รพ.พญาไท นวมินทร์

6 ก.ค. @บ้าน

 

 แต้ว ณฐพร

7 ก.ค. ตรวจสุขภาพ @Absolute Health

8 ก.ค. ชมโครงการCBRE @ชอยอยู่เจริญ 11 ชมโครงการ @ซอยสาธร 15 ทำ Treatment @Hive Salon (Velaa)

9 ก.ค. ชมโครงการ @ISSARA Residence พระราม 9 ซื้ออาหารสุนัข @Moggie Doggie

10 ก.ค. @บ้าน

11 ก.ค. @บ้าน

12 ก.ค. @บ้าน

13 ก.ค @บ้าน

14 ก.ค. : ตรวจ COVID-19 ที่รพ.พญาไท นวมินทร์

15 ก.ค: บ้าน 

 แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร


เเละล่าสุด แต้ว ณฐพร ไม่อยู่เฉย โพสต์แล้ว หลังเจอดราม่าปกปิดไทม์ไลน์ ก่อนรู้ผลติดเชื้อโควิด19 โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า แต้วขออนุญาตแจ้งแก้ไข Timeline ย้อนหลัง เนื่องจากมีการตกหล่นโดยไม่ได้มีเจตนาปกปิดแต่อย่างใดในวันที่ 6 และ 8 ก.ค.เพิ่มเติมค่ะ ในเบื้องต้นจากการเปรึกษาแพทย์ แต้วสามารถทำการ Home Isolation ได้เองเพราะยังไม่มีอาการใดๆบ่งชี้แน่ชัด และเพื่อเก็บสิทธิ์ในการเข้ารักษาให้กับผู้ที่มีอาการหนักและมีความต้องการเตียงมากกว่าแต้วค่ะ ทั้งนี้แต้วต้องขออภัยหาก Timeline ข้างต้น สร้างความเดือดร้อน หรือกังวลใจให้กับผู้ประกอบการหรือท่านใด แต้วขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบวิกฤตเดียวกันนี้ ทั้งผู้ที่มีความเสี่ยงแต่ยังไม่สามารถหาที่ตรวจได้ และหรือผู้ที่ติดแล้วและยังหาเตียงไม่ได้ด้วยเช่นกัน ขอให้ทุกท่านรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกันอย่างปลอดภัยนะคะ

แต้ว

แต้ว

 

ลาซาด้า ดีลดี