กราบหัวใจ ลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้ ไม่ขอรับเงินบริจาค กาละแมร์ หลังยื่นมือช่วย ขอให้โอนเข้าวัดแทน

"กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" ยื่นมือช่วยเหลือ "ลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้" เผาศพผู้ป่วยที่เสียชีวิตจากโควิด-19 ทำงานอยู่ท่ามกลางความเสี่ยงสูง พร้อมมอบเงินสมทบทุนเพื่อสร้างเตาเผาเพราะคุณลุงไม่บริเงินบริจาค

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักสำหรับ ลุงต๋อย สัปเหร่อสุทธาวาส (วัดใหม่ตาสุต) ที่ปฏิเสธการเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เนื่องจากต้องเผาศพที่เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 ด้วยมือเปล่าไร้ชุดป้องกันPPE ที่เรียกได้ว่ามีความเสี่ยงสูงมากๆ ซึ่งหลังจากเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันอย่างมากมาย และเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

ลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้

ลาซาด้าลดหนัก

 

ซึ่งหลังจากที่เรื่องดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทางด้านอดีตพิธีกรสาว กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปของ ลุงต๋อย หลังเจ้าตัวและทีมงานได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง ไปให้ ลุงต๋อย ที่วัด ซึ่งก็มีทางด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาอนุโมทนาบุญกันอย่างมากมาย

ลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้

ลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้

 

โดยทางด้าน สาวกาละแมร์ ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ด้วยว่า วันนี้แมร์ฝากให้ทีมงานไปมอบข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้กับลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้วัดสุทธาวาส (ใหม่ตาสุต) ผู้ที่ต้องทำหน้าที่เผาศพให้กับผู้ป่วยโควิด-19 ทุกวัน วันละหลายราย ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณลุงด้วยนะคะ คุณลุงไม่รับเงินแต่ขอให้โอนเข้าวัดเพื่อสมทบสร้างเตาเผาศพแทนค่ะ

ลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้

ท่านใดอยากร่วมทำบุญ สามารถโอนเข้าบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ เลขที่บัญชี 170-3-00397-1  ชื่อบัญชี พระนพพงษ์ / พระนิธิวัฒน์ / นายสุรเสก เท่านั้น

ลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้

ลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้

ลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้

ลาซาด้าลดหนัก