แบงค์ พชร ซัดหนักบริษัทประกัน หลังประกาศเทลูกค้ากลางทาง ชี้เคยโดนมาแล้วตอนเป็นมะเร็งตับ

"แบงค์ พชร" สามีของพิธีกรชื่อดัง "นิหน่า สุฐิตา" โพสต์ซัดหนักบริษัทประกัน หลังประกาศเทลูกค้ากลางทาง ชี้เคยโดนมาแล้วตอนที่เป็นมะเร็งตับ

กลายเป็นประเด็นเดือดอย่างมาก เมื่อบริษัทประกันแห่งหนึ่งได้ออกประกาศยกเลิกกรมธรรม์ประกันภัยการติดเชื้อไวรัสโคโรนาแบบ เจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 IN 1 พร้อมแจ้งจะคืนเงินลูกค้าภายใน 15 วัน นับแต่วันที่กรมธรรม์ประกันภัยสิ้นผลบังคับ หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทยค่อนข้างวิกฤตหนัก ซึ่งส่งผลกระทบต่อลูกค้าจำนวนมาก จนกลายเป็นที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

แบงค์ พชร

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ล่าสุด วันที่ 16 ก.ค. 64  "แบงค์ พชร" สามีของพิธีกรชื่อดัง "นิหน่า สุฐิตา" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว พร้อมบอกเล่าประสบการณ์ที่ตนเองเคยเจอเรื่องราวแบบนี้มาก่อน โดยมีการระบุข้อความว่า "ผมเคยโดนแล้ว จากอีกเจ้า เมื่อปี 2019 ไม่กี่วัน "ก่อน" ผมรู้ว่าผมเป็น #มะเร็ง เสียอีก ประกันภัยฯ สินทรัพย์ ชีวิต สุขภาพ เจ้าไหนใช้สิทธิ​ * มาอ้าง * แล้วโมฆะ​ โมฆียะ​ กรมธรรม์​ของคุณ ตรง...ไป.... คปภ. เลยครับ แวะ ศคบ. + ศบค. ด้วยก็ได้

แบงค์ พชร

อย่ามาอ้าง ปีนี้คาดการณ์​สถานการณ์​ไม่ได้ ฯลฯ หรืออ้างว่าปีที่แล้วคนไทยการ์ดสูง เลยติดน้อย คุณก็รู้ว่าไม่จริง ปีที่แล้วที่ติดน้อย เพราะเครื่องตรวจน้อย ? เพราะเลือกตรวจแต่กลุ่ม​เสี่ยง ? ซึ่งผมก็เห็นด้วย

ที่เหนือกว่า คือพวกคุณคาดไว้เอง คาดไว้แม่น คุณเลยกำไรเละไปแล้ว พอปีนี้ ได้ทีขี้แพะไหล .....หอบกำไรไปก่อนเลย จงจำชื่อบริษัท​เหล่านี้ไว้ ว่าไร้จรรยาบรรณ​ต่อมนุษย์....ขนาดไหนครับ #ตรรกะฮาไร

ผมเคยแนะนำว่า 3 สิ่งที่ได้เรียน​รู้พร้อมกับการเป็น #มะเร็งตับ 1. มะเร็งเป็นง่าย 2. แต่เราตายยาก 3. ทุกคนควรทำประกันฯ หากข้อ 3 เราหวังพึ่งการลงทุนล่วงหน้าอย่างโปร่งใส​กับบริษัทมหาชน​ไม่ได้

- เราจะมี กลต. มากำกับทำไม
- เราจะมี คปภ. มากำกับใคร
--- แล้วใครจะกล้าซื้อประกันฯ ในไทย
 ......นับจากนี้

#เล็งมะเล่า #มะเร็งตับ #มะเร็ง #Cancer #LiverCancer"

แบงค์ พชร

ขอบคุณ IG : mjbank

 

โปรโมชั่นลาซาด้า