ตำรวจ สน.เทียนทะเล ติดโควิดแบบไม่แสดงอาการ เสียชีวิตคาแฟลต แม้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล ยศ ร.ต.ท. วัย 59 ปี เสียชีวิตภายในแฟลตตำรวจ หลังติดเชื้อโควิดไม่แสดงอาการ แม้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

มีรายงานข่าวเศร้า เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 64 เวลาประมาณ 06.30 น. ร.ต.ท.สมศักดิ์ สุริผล รองสารวัตร สถานีตำรวจเทียนทะเล อายุ 59 ปี ได้เสียชีวิต ในบ้านพักข้าราชการตำรวจ สน.เทียนทะเล จากการตรวจชันสูตรพลิกศพของโรงพยาบาลศิริราช พบว่าเกิดจากระบบหายใจล้มเหลวจากการติดเชื้อโควิด-19 โดยก่อนเสียชีวิต ร.ต.ท.สมศักดิ์ ไม่มีการแสดงอาการของโรค และมาปฏิบัติหน้าที่บนสถานีตำรวจเป็นปกติ

สน.เทียนทะเล

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ต่อมาวันที่ 15 ก.ค. 64 พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจเทียนทะเล ได้ทำบันทึกข้อความถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน เพื่อขอให้ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่ข้าราชการตำรวจ สน.เทียนทะเล 


นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวที่สัมผัสใกล้ชิด ร.ต.ท.สมศักดิ์ ที่เสียชีวิตจากการติดโควิดไม่แสดงอาการ ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ และกักตัวอยู่ในห้องพัก เพื่อรอรับการตรวจหาเชื้อ

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.ท.สมศักดิ์ ที่เสียชีวิตจากการติดโควิดไม่แสดงอาการ ได้ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ครบ 2 เข็ม แล้ว ส่วนรายละเอียดรอให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติชี้แจงต่อไป 

สน.เทียนทะเล

 

ลาซาด้า ดีลดี