“ณวัฒน์” ประกาศพ้นวิกฤตโคม่าแล้ว หลังติดโควิดสายพันธุ์อินเดีย เจอเชื้อแรงเจาะเข้าหัวปอด!

เรียกว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆที่ติดตามอาการเมื่อล่าสุด “ณวัฒน์” ประกาศพ้นวิกฤตโคม่าแล้ว หลังติดโควิดสายพันธุ์อินเดีย เจอเชื้อแรงเจาะเข้าหัวปอด!

จากกรณีที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาประกาศเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา 

 

ณวัฒน์ ประกาศพ้นวิกฤตโคม่าแล้ว

ณวัฒน์ ประกาศพ้นวิกฤตโคม่าแล้ว

โปรโมชั่นลาซาด้า

เเละก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ เปิดใจจากห้องไอซียู  โอดทรมาน รอเวลาพ้นวิกฤติอีก 3 วัน ยังต้องอยู่โรงพยาบาลต่อ ยาวถึงปลายเดือน ซึ่ง ณวัฒน์ นั้นได้อัพเดทอาการล่าสุดผ่านสื่อว่า "รอคอนเฟิร์มแน่นอน จะผ่านพ้นวิกฤติจากนี้ไปอีก 3 วัน ต้องอยู่โรงพยาบาลต่อ ยาวถึงปลายเดือน" 

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

เเละล่าสุด “ณวัฒน์” ประกาศพ้นโคม่าแล้ว หลังติดโควิดสายพันธุ์อินเดีย เจอเชื้อแรงเจาะเข้าหัวปอด โดยงานนี้ ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สด กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ แพทย์อนุญาตให้สื่อสารได้ แต่อยู่บนเตียงอยู่ เป็นวิกฤตชีวิตที่สุดแล้ว แต่ตอนนี้พ้นวิกฤตแน่นอน มันเกิดขึ้นเร็วมากไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ ถ้าพูดถึงการเจ็บป่วยครั้งนี้ขั้นโคม่า อย่างแรกผมติดเชื้อสายพันธ์ุอินเดียมีส่วนผสมค่อนข้างแปลก แย่มาก ทั้งหนาวสั่น เจ็บ เจาะเลือดกันทุรนทุราย ประคองจนถึงเช้าอาการไม่ดี ค่าออกซิเจน 70 เอ็กซเรย์ก็หาไม่ได้ ความดันตก โชคดีที่คุณหมอตัดสินใจเร็วมาก เอาเข้าอุโมงค์ทีซีสแกนด่วนจนรู้ว่าเชื้อแรงเจาะเข้าหัวปอดข้างบนลงมาอย่างเร็ว เลยเป็นที่มาของวิกฤต ปอดไม่ทำงานฝ้าเต็มหมด ยาฟาวิพิราเวียร์ ที่ใช้ต้านโควิดใช้กับผมไม่ได้ผลต้องเปลี่ยนเป็นยาอีกตัวที่นำเข้าจากอเมริกาและหายากมาก ซึ่งถ้าใช้ยาตัวนี้ต้องอยู่บนเตียงนิ่งๆ 2.30 ชม.ต่อเนื่อง 7 วันเป็นยาสำหรับคนไม่สามารถหายใจด้วยตัวเองมีผลข้างเคียงเยอะมาก และถ่ายพลาสมาด่วน เอาพลาสมาที่มีเชื้ออินเดียเป็นๆ มายัดเข้าทางเส้นเลือดดำ แล้วเฝ้าดูว่าแอนตี้ไหมถ้าแอนตี้คือล้มเหลวถึงกับชีวิต ตอนนี้เลือดไม่ค่อยโฟล ฉีดยาทางหน้าท้องทุกวัน เจ็บจริงๆ เวลาฉีดจะขยับไม่ได้

ณวัฒน์ ประกาศพ้นวิกฤตโคม่าแล้ว

ณวัฒน์ ประกาศพ้นวิกฤตโคม่าแล้ว

ชีวิตตั้งแต่เข้ามายังไม่เคยอาบน้ำเลย ตอนนี้ลุกขึ้นมานั่งได้ ก่อนหน้านี้นอนตะแคงไปมา มีผ้าสองผืน เช็ดหน้า เช็ดหัว ทำทุกอย่างบนเตียงไม่ได้ไปไหนเลย ขับถ่ายบนนี้หมด มันเป็นเวลาของผมจริงๆ ที่ทำให้ผมเข้าใจว่าสุดท้ายมันมีแค่นี้จริงๆ คาดว่าจะต้องอยู่ถึงปลายเดือน ยังใช้ชีวิตปกติไม่ได้ อยากทำงาน ชีวิตที่เหลืออยู่ให้มีคุณค่า และระหว่างนอนรักษาตัวผมก็ได้คิดโครงการ “ณวัฒน์ เพื่อคนไทย” ช่วยเหลือคนไทยที่เดือดร้อนเป็นโครงการส่วนตัว สามารถร่วมบริจาคได้นะครับ ถ้าเชื่อในความซื่อสัตย์ แต่ถ้าไม่เชื่อใจอย่าทำนะครับ อยากให้เจ้าสัวซีพีบริจาคให้ผม 100 ร้อยล้านบาท จะเอาทั้งหมดไปเป็นสะพานต่อ เงินแค่นี้น้อยมากสำหรับที่คุณได้จากคนไทย และถ้าตอนค่ำมีแรงจะมาไลฟ์ขายของพูดคุยธุรกิจต้องทำหลายอย่างลูกน้องก็ต้องดู โรงงานน้ำพริก โรงงานเซรั่ม ค่อนข้างแย่ เราต้องดูแลเขาอย่างดี”

ณวัฒน์ ประกาศพ้นวิกฤตโคม่าแล้ว

ณวัฒน์ ประกาศพ้นวิกฤตโคม่าแล้ว

 

โปรโมชั่นลาซาด้า